สวยเก่งตัวจริง! เปิดโผดาราสาวซิงเกิลมัม

สวยเก่งตัวจริง! เปิดโผดาราสาวซิงเกิลมัม

1

สวยเก่งตัวจริง! เปิดโผดาราสาวซิงเกิลมัม

 

          การสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องประกอบไปด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้ชีวิตคู่ดำเนินไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง ซึ่งบางคู่ก็ต้องเจอกับปัญหาที่ทำให้ต้องเลิกรากันไป  และตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนจากเหล่าดาราที่ทำหน้าที่เป็น Single Mom ทั้งต้องทำงานในวงการบันเทิงและดูแลลูกไปพร้อมๆ กัน ทาง "ดาราเดลี่" จึงได้รวบรวมบรรดาคุณแม่ดาราคนเก่งมาให้ดู พร้อมอัพเดทชีวิตของพวกเธอกัน

 

          ซิงเกิลมัมคนแรก คุณแม่ที่สาวหลายๆ คนยกให้เป็น "ไอดอล" อย่าง "แวร์ โซว" คุณแม่ของ "น้องคนดี" ที่ถือเป็นผู้หญิงคนแรกในวงการที่กล้าออกมาพูดความจริงโดยไม่แคร์สิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ท้ายที่สุดนั้น การตัดสินใจของเธอก็เป็นสิ่งที่สังคมเข้าใจ และพร้อมจะให้กำลังใจเธอกับลูก ซึ่งนับว่าเธอเป็นผู้หญิงที่อดทน และเป็นต้นแบบคุณแม่ดาราเลี้ยงเดี่ยวที่น่าชื่นชมคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

ซิงเกิลมัม ดารา เก่ง สวย

 

          มาต่อกันที่คุณแม่ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2543 กับลูกสาว "น้องอันดามัน" ซึ่งนอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ด้วยการช่วยรวบรวมรายชื่อเรียกร้องกฎหมายเพิ่มโทษให้กับนักโทษคดีข่มขืน จนทำให้ใครหลายๆ คนชื่นชมในความสามารถและความมีจิตอาสาที่พร้อมจะช่วยเหลือสังคมของเธอ นอกจากจะเป็นสาวแกร่งแล้ว ในบทบาทของคุณแม่ เธอก็ดูแลใส่ใจ "น้องอันดามัน" จนทำให้น้องเป็นเด็กน่ารักที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชม ซึ่งล่าสุดเธอได้แต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะหนุ่ม "เอก" ก็ช่วยดูแลและเข้ากับ "น้องอันดามัน" ได้เป็นอย่างดี

ซิงเกิลมัม ดารา เก่ง สวย

 

          ถัดมา "นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" คุณแม่หน้าเด็กอดีตนักร้อง-นักแสดง กับลูกชายวัยซน 2 คน "น้องปิ๊ปโป้" และ "น้องปาแปง" ซึ่งคุณแม่ "นุ๊ก" นั้นเลี้ยงลูกแบบคนรุ่นใหม่ โดยให้ลูกๆ ตัดสินใจด้วยตัวเอง และคุณแม่ "นุ๊ก" ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกด้วยการสนใจเรื่องเกี่ยวกับศาสนา ปัจจุบันนี้คุณแม่ "นุ๊ก" ก็ยังรับงานในวงการบันเทิงควบคู่ไปกับการเปิดสอนกายกรรมให้กับเด็กๆ วัย 6-15 ปี อีกด้วย

ซิงเกิลมัม ดารา เก่ง สวย

 

          คุณแม่คนต่อมา "ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" คุณแม่คนสวยของ "น้องแพรว" และ "น้องภูมิ" ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ล่าสุดเธอยังได้มุ่งทำธุรกิจส่วนตัวช่วยสร้างรายได้ เพื่อนำมาเลี้ยงดูลูกๆ ทั้งสองคนของเธอ

ซิงเกิลมัม ดารา เก่ง สวย

 

          สำหรับคุณแม่ยังสาวดีกรีนางแบบคนสวย "ซาร่า คาซิงกินี" ที่แม้จะเลิกรากับคุณพ่อ "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" แล้ว แต่ก็ทำหน้าที่ซิงเกิลมัมดูแลหนูน้อย "แม็กซ์เวล" ได้อย่างดี ซึ่งเธอนั้นชอบแชร์ภาพพัฒนาการของ "น้องแม็กซ์เวล" รวมทั้งคลิปน่ารักๆ ลงบนโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นขวัญใจของเหล่าคนบันเทิง และแฟนคลับอีกมากมาย

ซิงเกิลมัม ดารา เก่ง สวย

 

          และคุณแม่ยังสาวอีกคน "ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ" คุณแม่วัยรุ่นที่เลี้ยงลูกสาวสุดน่ารัก "น้องลัลลาเบล" ด้วยความสามารถของตัวเอง อย่างไม่ต้องง้อใคร ซึ่งคุณแม่ "ไอด้า" และ "น้องลัลลาเบล" นั้นนับเป็นคู่แม่ลูกที่มีสไตล์การแต่งตัวที่น่ารัก สดใส จนแม่ลูกคู่อื่นๆ อยากจะแต่งตัวตามกันเลยทีเดียว

ซิงเกิลมัม ดารา เก่ง สวย

 

          มาที่คนสุดท้าย อย่างคุณแม่ดารามากฝีมือ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ที่เลี้ยงลูกชายสุดหล่ออย่าง "นาย ณภัทร" ให้โตขึ้นมาเป็นหนุ่มที่นอกจากความหล่อจะพุ่งกระฉูดจนกระแทกใจสาวๆ แล้ว ลูกชายของเธอยังวางตัวดี เหมาะกับเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน และล่าสุดหนุ่ม "นาย" ก็เดินตามรอยคุณแม่ โดยได้เซ็นสัญญากับวิก 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซิงเกิลมัม ดารา เก่ง สวย

 

         

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments