“ดาว” ขอเคลียร์! ถูกเอี่ยวเป็นนางร้ายวิกน้อยสีปาร์ตี้ยาเสพติด

“ดาว” ขอเคลียร์! ถูกเอี่ยวเป็นนางร้ายวิกน้อยสีปาร์ตี้ยาเสพติด

1

“ดาว” ขอเคลียร์! ถูกเอี่ยวเป็นนางร้ายวิกน้อยสีปาร์ตี้ยาเสพติด

          ถึงกับออกอาการงงอยู่ไม่น้อยหลังจากที่ถูกโยงเอี่ยวเป็นนางร้ายวิกน้อยสีปาร์ตี้ยาเสพติดที่ผ่านมา สำหรับสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ในทันทีว่า “มีปาร์ตี้จริงแต่เป็นปาร์ตี้วันเกิดตัวเองมากกว่า ไม่ได้มีไปปาร์ตี้แบบนั้นกับใครเลย วันที่ 14 ที่ผ่านมาเป็นการจัดงานวันเกิดของตัวเอง รู้สึกงงกับข่าวนี้มาก ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็รู้สึกซีเรียสเพราะกลัวคนมองว่าเป็นสาวปาร์ตี้ยา และยืนยันว่าไม่มีทางยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดแน่นอนตั้งแต่เกิดมา 

          ส่วนเรื่องปาร์ตี้งานวันเกิดที่ผ่านมาก็ฉลองอายุครบ 23 ปี เพื่อนๆ ได้มีการรีเควสท์มาให้จัดงานเลยต้องจัดเป็นธีมปารีส และจัดเพื่อสนองนี้ดตัวเองด้วยเพราะเพิ่งไปปารีสมา เลยจัดเป็นธีมนี้ เนื่องจากอยากให้ทุกคนแต่งตัวแล้วถ่ายรูปกัน โดยเพื่อนๆ มีเซอร์ไพรส์มอบกล่องใส่รองเท้าสีส้มให้ ซึ่งก็ถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้มาก วันเกิดปีนี้มีคนส่งดอกโบตั๋นที่เราชอบมาให้เยอะมาก และยังไม่มีการซื้อของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้ตัวเอง แค่จัดปาร์ตี้ให้ตัวเองแบบมีความสุขก็พอแล้ว

          สำหรับเรื่องที่ไม่ได้ชวน ‘เกรท‘ (วรินทร ปัญหกาญจน์) กะ ‘ฮั่น  เดอะสตาร์‘ มาด้วยนั้น ก็อยากให้มีแค่เพื่อนๆ ไม่อยากให้คนในงาน พ่อ แม่ พี่ ป้า น้า อา ถามถึงผู้ชายที่พวกเขาไม่ค่อยรู้จัก และคาดว่าถ้าชวนก็คงจะมาไม่ได้เพราะติดงาน ซึ่งกับเขาทั้งสองคนก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว เลยไม่กลัวเขาจะน้อยใจ

          ด้านสถานะหัวใจตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มคุย ยังโสด 100% และที่ลงรูปโบตั๋นในไอจีนั้นก็มีช่อนึงที่ไม่มีชื่อ ก็งงมาก ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าใครส่งมาให้ และถ้าเขาคิดจะมาจีบก็ขอให้แสดงตัวด้วย”



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments