เปิดภาพดารามีลูกแต่หุ่นยังเป๊ะ!

เปิดภาพดารามีลูกแต่หุ่นยังเป๊ะ!

1

เปิดภาพดารามีลูกแต่หุ่นยังเป๊ะ!

          หลายคนมักจะคิดว่าพอดาราสาวมีทายาทแล้วจะไม่สวย หรือหุ่นจะไม่ดีเหมือนเดิม เพราะมัวแต่ดูแลลูกจนลืมดูแลตัวเอง แต่คุณอาจคิดผิดเพราะความจริงแล้วในยุคนี้ เหล่าคุณแม่ดูแลตัวเองดี ฟิต&เฟิร์ม จนหุ่นแซ่บ ราวกับว่าไม่เคยมีลูกมาก่อนเลยทีเดียว

          หากใครที่ยังไม่เชื่อหรือยังเห็นภาพไม่ชัด วันนี้ "ดาราเดลี่" ก็ได้รวบรวมภาพของบรรดาคุณแม่มาเทียบให้เห็นชัดๆ กันไปเลยว่าทั้งก่อนและหลังมีลูกก็ยังสวยแซ่บเหมือนเดิม จะมีใครบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

          สำหรับคนแรกก็คือนักแสดงมากฝีมืออย่างสาว "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" คุณแม่ลูกสาม ภรรยาสุดที่รักของแร๊พเตอร์หนุ่ม "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ที่แม้จะย่างเข้าเลข 4 แล้ว แต่หุ่นของเธอนั้นก็ยังทำให้สาวๆ อิจฉากันเป็นแถว

 

          ต่อมาอดีตนางร้ายตัวแม่อย่างสาว "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" คุณแม่สุดสวยของ "น้องโปรด" ที่ถึงแม้เธอจะรับงานในวงการบันเทิงเพียงประปราย แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะรักษาหุ่นให้แซ่บแถมยังดูเซ็กซี่เหมือนเดิม

 

          คนถัดมา กับอีกหนึ่งคุณแม่คนสวยจากแก๊งนางฟ้า "พอลล่า เทเลอร์" ถึงแม้เธอจะไปใช้ชีวิตที่อังกฤษมาช่วงหนึ่ง แต่เธอก็ยังไม่ปล่อยตัวให้อ้วนเผละไปกับอาหารอร่อยๆ ที่นั่น แถมกลับมาคราวนี้ หุ่นของเธอยังสวยอย่างกับไม่ได้เพิ่งคลอดลูกมา

 

          คุณแม่อีกคนที่พลาดไม่ได้เลยก็คือสาว "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย" ภรรยาผู้สยบคาสโนวาหนุ่ม "กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ไม่ว่าจะเลี้ยงลูกสาว "น้องมายู" เหนื่อยแค่ไหน แต่เธอก็ยังไม่ลืมออกกำลังกาย รักษาหุ่นให้สวยเป๊ะเหมือนกับตอนสาวๆ เลยก็ว่าได้

 

          มาที่คุณแม่หุ่นดีคนสุดท้าย อดีตคนรักของนักร้องหนุ่มซุป 'ตาร์ "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" อย่างสาว "ซาร่า คาซิงกินี" คุณแม่น้อง "แม็กซ์เวล" ที่นอกจากความสวยของเธอแล้ว หุ่นของเธอยังเซ็กซี่จนหลายคนลืมไปเลยว่าเธอมีลูกมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments