งานรุ่งรักเลิศ! "เจสัน ยัง" แฮปปี้เข้ากับครอบครัว "สิริ" ได้ดี

งานรุ่งรักเลิศ! "เจสัน ยัง" แฮปปี้เข้ากับครอบครัว "สิริ" ได้ดี

1

งานรุ่งรักเลิศ! "เจสัน ยัง" แฮปปี้เข้ากับครอบครัว "สิริ" ได้ดี

     ช่วงนี้เห็นคู่รักอย่างหนุ่ม "เจสัน ยัง" กับสาว "สิริ ณิชาวรินทร์" โชว์ภาพหวานลงรูปคู่ในไอจีบ่อยๆ เลยทำให้หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวแรงเกินไปหรือเปล่า สำหรับข่าวนี้ทางหนุ่ม "เจสัน" ก็ได้ออกมาเคลยร์ชัดๆ ว่า

     "ก็เป็นปกติที่ลงภาพในไอจีบ่อย เพราะเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว และไม่ชอบลงรูปตัวเองเท่าไหร่ ซึ่งความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ เรื่อยๆ มากกว่า

     ส่วนเรื่องที่แลกแหวนกันนั้นก็เป็นเรื่องปกติ เป็นแฟนกันเลยซื้อให้กัน เรื่องข่าวดียังไม่มี ถ้าถึงเวลาก็บอกอยู่แล้ว ซึ่งแหวนที่แลกกันใส่ก็ไม่ใช่แหวนหมั้น เหตุที่ยังไม่คิดแต่งงานก็เพิ่งคบกัน ค่อยเป็นค่อยไป ดูใจศึกษากันไปก่อน ได้เจอครอบครัวของฝ่ายหญิงแล้ว เขาก็น่ารัก ง่ายๆ เป็นกันเอง เราไม่ได้ปรับตัวอะไร ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่มีเมตตา แต่การปรับตัวให้เข้ากับฝ่ายหญิงก็มีบ้าง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ปรับกันเลย

     สำหรับความคาดหวังกับรักครั้งนี้ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เพราะทุกคนมีอดีต ไม่มีใครที่ไม่มี แต่ถ้าอยากมีชีวิตที่ราบรื่นก็ปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า แต่คนเราต้องอดทนและแข้มแข็ง เดินหน้าต่ออย่างมีสติ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ซึ่งสถานะก็เรียกว่าแฟนแล้ว

     ด้านผลงานในปีนี้ก็ยอมรับว่ามีงานเข้ามาเยอะ นอกจากจะมีซีรีส์ '7วันจองเวร' ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นงานที่ทำแล้วมีความสุขกับโปรดักชั่นที่ดีมาก ใช้มาตรฐานการถ่ายทำแบบซีรีส์เมืองนอก เป็นงานที่ดีมีคุณภาพ และไม่ได้คิดเหมือนกันว่าจะได้มาเล่นภาค 2 เลยรู้สึกดีใจ นอกจากนี้ยังมีละครที่ถ่ายทำอยู่ คือเรื่อง 'กำไลมาศ' และเรื่อง 'เจ้าบ้านเจ้าเรือน' และได้รับเชิญซีรีส์ 'มาเฟียเลือดมังกร' ตอน 'หงส์' อีกด้วย เราก็ยิ้มรับหากจะมีคนมองว่าเป็นปีที่ลัคกี้อินเกม แอนด์ ลัคกี้อินเลิฟ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments