อายุห่างไม่ใช่อุปสรรค! "สิริ" ฟุ้งแลกแหวนแทนใจกับ "เจสัน"

อายุห่างไม่ใช่อุปสรรค! "สิริ" ฟุ้งแลกแหวนแทนใจกับ "เจสัน"

1

อายุห่างไม่ใช่อุปสรรค! "สิริ" ฟุ้งแลกแหวนแทนใจกับ "เจสัน"

     ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นานแต่ดูเหมือนความรักของหนุ่ม "เจสัน ยัง" กับสาว "สิริ ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล" จะดูแฮปปี้เป็นพิเศษ ล่าสุดสาว "สิริ" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

     "ความรักตอนนี้ก็ดีแฮปปี้ ซึ่งก็ได้รู้จักกับเจสัน ยัง ในกอง 'สิงห์สี่แคว' เพราะได้เล่นด้วยกันก็ประทับใจเจสันในหลายเรื่องและชอบที่เขาเป็นธรรมชาติ ติดดินมากๆ เทคแคร์ดี และให้เกียรติในทุกๆ เรื่อง ให้คำปรึกษาทุกอย่าง โมเมนต์ที่สวีทก็มีให้กันและกันบ้างอยู่

     ส่วนเรื่องของอายุห่างกันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร เพราะห่างกันไม่เยอะ แค่ประมาณ 6 ปี โดยส่วนตัวชอบผู้ใหญ่อยู่แล้ว ตอนนี้ได้มีการแลกแหวนแทนใจกันและกัน แต่ไม่ได้ถึงขั้นหมั้นอะไรแบบนั้น และไม่ได้ซีเรียสที่คนมองว่าหมั้นกันแล้ว คนต่างประเทศก็มีแลกแหวนและใส่กันเยอะแยะ ไม่รู้สึกว่าเร็วไปถ้าหากจะหมั้นกันเพราะศึกษาดูใจกันมาสักพักนึงแล้ว

     กับเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต ทุกครั้งที่มีความรักก็จะเต็มที่ ไม่กลัวที่จะซ้ำรอยประวัติศาสตร์เดิมเพราะพี่เขาก็เต็มที่กับความรัก

     สำหรับเรื่องที่พี่เค้าจะบวชอีกทีหลังจากหมั้นกันแล้ว ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงก็ขออนุโมทนาบุญด้วย และไม่คิดจะไปรั้งอะไรไว้ จะยินดีด้วยมากๆ แล้วเขาก็เคยพูดว่าถ้าถึงที่สุดแล้วจริงๆ ก็จะบวชอีกครั้งนึง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments