"เก๋" สุดเศร้า! หมาตัวโปรดเสียชีวิต ซึ้งใจแฟนหนุ่ม "พร้อม" คอยเคียงข้าง

"เก๋" สุดเศร้า! หมาตัวโปรดเสียชีวิต ซึ้งใจแฟนหนุ่ม "พร้อม" คอยเคียงข้าง

1

"เก๋" สุดเศร้า! หมาตัวโปรดเสียชีวิต ซึ้งใจแฟนหนุ่ม "พร้อม" คอยเคียงข้าง

      เป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อเรื่องรักสัตว์มากอีกคนหนึ่ง สำหรับสาว "เก๋ ชลลดา" ที่เป็นแนวหน้าให้การผลักดัน พรบ. คุ้มครองสัตว์ จนกระทั้งทำสำเร็จ และเป็นประโยชน์แก่สัตว์ที่โดนทำร้ายได้เป็นอย่างดี

      แต่กลับมีเรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้น เมื่อน้องหมาสุดที่รักอย่าง "ปุ๊บปั๊บ" ได้เสียชีวิต สาวเก๋ก็ได้ทำพิธีให้กับเจ้าปุ๊บปั๊บ และเมื่อวานนี้ (12 เมษายน 2558) ก็ได้นำกระดูกของเจ้าปุ๊บปั๊บไปลอยอังคารที่จังหวัดสัตหีบ โดยมีแฟนหนุ่มอย่าง "พร้อม สิริสันต์" คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

        ซึ่งสาวเก๋ก็ได้โพสต์ข้อความถึงเจ้าปุ๊บปั๊บที่อ่านแล้วซึ้งสุดๆ ว่า "นี่เป็นภาพสุดท้ายค่ะที่เก๋ได้กอดปั๊บที่ตัวยังอุ่นๆ และได้ให้ช่างตัดขนมาเล็มขนหน้าให้น้องสวยๆ...ขอบพระคุณหมอตุ๊แห่งรพส.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ทุกๆคนในเย็นวันนั้นวันที่5/4/15 อีกครั้งนะคะอยากจะบอกว่าเป็น5วันที่ยากลำบากที่สุดของเก๋ก็ว่าได้ค่ะ...วันนี้เป็นวันแรกที่เปิดดูรูปปั๊ปแล้วน้ำตาไม่ได้ไหล เหลือไว้แต่ความรักและคิดถึงสุดหัวใจ ปั๊บจากเก๋ไปด้วยรูปลักษณ์ที่สวยสมบูรณ์ตามคำขอร้องตลอดเกือบ1ปีที่ป่วยด้วยโรคของเค้าจริงๆ เก๋มักพูดเสมอๆว่า หนูเป็นหมาที่น่ารักมากๆตั้งแต่เด็กๆ ตอนมาอยู่กับแม่ขนยาวสวยเชียว ถ้าหนูจะไปก็ต้องขนขึ้นและยาวก่อนนะลูกงั้นแม่ว่า มันไม่แฟร์! แล้วก็จริงๆค่ะ เค้าน่ารัก อดทน และรักษาสัญญาทีาเก๋ขอไว้ตั้งแต่เค้าป่วยเมื่อ 8/8/2014 และขนร่วง จนเกือบหาย และขนทยอยๆขึ้นค่ะ... ปั๊บจากเราไปด้วยร่างกายที่อาบน้ำ จนหอมสะอาดแค่หูเรียบร้อย ขนยาวขึ้นทั่วทั้งตัวไม่เว้นแม้แต่หาง( หากย้อนไปดูรูปตั้งแต่เค้าป่วยตาม#pooppupmymaltese) พรุ่งนี้คือวันที่12เมย 2015 เก๋จะพาปั๊บไปเที่ยวทะเล โดยนำกระดูกของปั๊บ ที่หลังทำพิธีเผาไปเมื่อวันที่6เมย ไปลอยอังคารที่เดียวกับพี่ปุกปุยที่. เกาะคราม จ.สัตหีบค่ะ ขอบพระคุณทุกๆ comment และส่งmsg มาทุกๆทางๆจาก ทุกๆคนจริงๆนะคะ นี่คงเป็นภาพน่ารักๆของปั๊บอีก1ภาพให้ทุกคนได้ระลึกถึงและอุทิศส่วนกุศลให้ปั๊บกันนะคะ  หลับให้สบายนะลูก เราคงได้พบกันใหม่แน่น่อนลูก....รักลูกที่สุด 

#pooppupmymaltese This is the last pic while her body was still warm...after she passed away, I asked the dr to cut out her hair and make her body look beautiful again before we had to put her in the coffin on 5/4/2015 so tomorrow I will bring her ash into the sea like her sister. #pookpuimybichon may her soul rest in peace.... Love u forever."

            และสาวเก๋ก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณหนุ่มพร้อม คนข้างกายที่สำคัญ โดยเจ้าตัวโพสต์ขอบคุณแฟนหนุ่มว่า "Thank you so much for being there for me and #pooppupmymaltese you are so understandable, patient, generous and sentimental to me... 5/4/15, 12/4/15 thanks for everything once again naka. "

            งานนี้นอกจากจะมีแฟนคลับเข้าส่งกำลังใจให้สาวเก๋ที่สูญเสียเจ้าปุ๊บปั๊บแล้ว ก็ยังส่งแรงเชียร์ให้ความรักของทั้งคู่อีกเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments