"อายส์" แฮปปี้รับได้ทุกบทบาท ไม่ต้องขึ้นแท่นนางเอกก็งานรุม 3 เรื่องรวด

"อายส์" แฮปปี้รับได้ทุกบทบาท ไม่ต้องขึ้นแท่นนางเอกก็งานรุม 3 เรื่องรวด

1

"อายส์" แฮปปี้รับได้ทุกบท ไม่ต้องขึ้นแท่นนางเอกก็มีงานรุม

           
        เล่นละครมาหลายเรื่องแล้ว แถมแต่ละเรื่องกระแสมาแรงทั้งนั้น สำหรับสาว "อายส์ กมลเนตร" แต่กระแสของเจ้าตัวดันตรงกันข้ามกับละคร เพราะดูเหมือนว่าจะไม่ดังเปรี้ยงกับเขาสักที จนหลายคนสงสัยว่าเพราะผู้ใหญ่ไม่ดันให้ขึ้นแท่นนางเอกหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้สาว "อายส์" แจงว่า "ตอนนี้มีละคร 3 เรื่อง คือ 'ลูกผู้ชายเลือดเดือด' ของป้าแจ๋ว ถ่ายจบไปแล้ว และที่ถ่ายอยู่คือเรื่อง 'ชาติพยัคฆ์' กับ 'บ่วงอธิฏฐาน' แต่มันจบไปแล้วเรื่องหนึ่งก็สบายหน่อย 
           
        มีแฟนๆ เชียร์ให้ขึ้นเป็นนางเอกเดี่ยวเต็มตัวสักที ก็ต้องขอบคุณจริงๆ แต่เราก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ ตัวเราไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำไหวไหม แต่อะไรที่ตัวเราทำได้ก็จะทำ ถ้าไม่ได้ตัวหนึ่งนั้น เราก็เข้าใจเชื่อว่าผู้ใหญ่คงมองดีแล้ว เราแฮปปี้อยู่แล้ว ถ้าบทที่เราได้รับมันดี เราก็เต็มที่กับทุกบทอยู่แล้ว เราเรียนการแสดงมาตั้งแต่แรก ครูจะบอกว่ามาเรียนเป็นนักแสดงไม่ได้เรียนเป็นนางเอก เราก็ไม่ได้น้อยใจอะไร
           
        ส่วนประเด็นที่มีคนมองว่าหน้าเหมือนกับ 'กระแต อาร์สยาม' นั้น ข่าวนี้ก็เห็นบ้าง แต่คิดว่าภาพที่เป็นข่าวนั้นก็เหมือนอยู่ แต่รูปอื่นๆ มุมอื่นๆ คงไม่เหมือนกันหรอก ที่เขาบอกว่าเขาไม่รู้จักเรานั้น ก็ไม่เป็นอะไรเลย เพราะดาราสมัยนี้เยอะมาก และเราก็ไม่ใช่คนที่จะมารู้จักทั้งประเทศ และก็ไม่ผิดที่บางคนอาจจะไม่ได้ติดตามดูละครหรืออะไร ข่าวเปรียบเทียบก็ไม่มีอะไรหรอก เราก็มีคนจับไปเทียบคนนั้นคนนี้เรื่อยๆ เป็นเรื่องธรรมดาเลย 
        กับตัวพี่เขา เราเคยฟังสมัยอัลบั้มแรกเลย เพลงเปิดใจสาวแต แต่ผลงานหลังๆ ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไหร่ คงไม่มีเกาเหลาเพราะมันไม่มีอะไร และเราก็ไม่ได้ซีเรียสด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments