"สุนารี" ลุ้นดึงแฟนฝรั่งฟีเจอริ่งเพลงใหม่ แพลนพาแม่ฝ่ายชายบินพักใจที่ไทย

"สุนารี" ลุ้นดึงแฟนฝรั่งฟีเจอริ่งเพลงใหม่ แพลนพาแม่ฝ่ายชายบินพักใจที่ไทย

1

"สุนารี" ลุ้นดึงแฟนฝรั่งฟีเจอริ่งเพลงใหม่ แพลนพาแม่ฝ่ายชายบินพักใจที่ไทย

     เห็นว่านักร้องลูกทุ่งทรงพลังอย่าง "สุนารี ราชสีมา" นั้น กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องตาน้ำข้าวอยู่ดีๆ แต่ช่วงนี้เห็นทีจะต้องปรับโหมดสักหน่อย เพราะพ่อของฝ่ายชายนั้นเพิ่งจะเสียชีวิตไป และทั้งคู่ก็ได้บินไปร่วมงานศพที่ต่างประเทศด้วย เราเลยขออัพเดทเรื่องนี้กันหน่อย พร้อมกับผลงานใหม่ของเจ้าตัวในปีนี้มีอะไรให้เห็นกันบ้าง ไปติดตามกันเลย

     "สุนารี ราชสีมา" เผยว่า "เพลงใหม่ตอนนี้กำลังทำอยู่ น่าจะหลังสงกรานต์ เป็นซิงเกิ้ลใหม่เลย กับค่ายใหม่ด้วย บีอีซีเทโร เพิ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อปีที่แล้ว เราอิสระมา 10 กว่าปีแล้ว เลยตัดสินใจเซ็นไป 3 ปี กับแนวเพลงของเรา อยากจะมุ่งจุดยืนของเรา คือ ลูกทุ่งแท้ๆ แต่สมัยนี้คนมักชอบฟังเพลงร่วมสมัยมากกว่า เพลงใหม่ของเราก็เลยไม่ได้ลูกทุ่งจ๋ามาก แต่ก็ยังคงๆ ไม่ทิ้งแนวของเรา มันจะไม่ฉีกแนวขนาดนั้น ด้วยวิธีการร้องยังร้องแบบเดิม แต่ดนตรีอาจจะร่วมสมัยนิดหน่อยแค่นั้น และเพลงเราก็จะมีฟีเจอริ่งด้วย แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใคร บอกได้แค่ว่าไม่ใช่คนไทย รอดูแล้วกัน

     ส่วนเรื่องที่เพิ่งจะกลับมาจากต่างประเทศนั้น ก็กลับจากการไปเยี่ยมพ่อของแฟนเรา บังเอิญท่านเสียด้วยเลยต้องไปร่วมงานศพ ทางบ้านเขาก็เศร้าแต่มันก็เป็นเรื่องที่ต้องผ่านไปให้ได้ ต้องรับความจริง เราก็ได้แต่ให้กำลังใจ เราก็พูดกับเขาเรื่อยๆ ตั้งแต่สมัยพ่อเขาป่วย ตอนนี้ตัวเขาไม่เท่าไหร่แต่คุณแม่เขาค่อนข้างหนัก เราก็เลยคุยกันว่าจะพาท่านมาเมืองไทย เดี๋ยวจะบินมาเร็วๆ นี้ จะมาอยู่ระยะหนึ่ง ให้รู้สึกว่าได้มาพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ เราก็เตรียมพาท่านเที่ยวประเทศเราแน่นอน

     ความรักเราก็โอเค เรายังไม่มีแพลนแต่งอะไร แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับทางฝ่ายชาย แต่ตัวเรา ถ้าเขาพร้อมจะแต่งเราก็โอเค อย่างที่บอก รักครั้งนี้ของเราไม่ได้คาดหวัง ค่อนข้างชิวมาก สบายๆ มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments