"กระแต" ถูกเปรียบเทียบหน้าคล้าย "อาย" ยันไม่ได้เปลือยอกในเอ็มวีเพลงใหม่

"กระแต" ถูกเปรียบเทียบหน้าคล้าย "อาย" ยันไม่ได้เปลือยอกในเอ็มวีเพลงใหม่

1

"กระแต" ถูกเปรียบเทียบหน้าคล้าย "อาย" ยันไม่ได้เปลือยอกในเอ็มวีเพลงใหม่

     หลังจากปล่อยเพลงออกมาได้ไม่นานก็ตกเป็นกระแสดังในโลกโซเชียล สำหรับเพลง "เมรี" ของ 2 พี่น้อง สาว "กระแต" และสาว "กระต่าย" ที่ล่าสุดมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาว "กระแต" โป๊เปลือยกายถ่าย MV ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เคลียร์ถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

     "กระแสเพลงเมรีที่ปล่อยทางยูทูบดีมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้การติดตาม ส่วนเรื่องไทอินสินค้าที่มีคนบอกว่าทำไม่เนียนนั้น เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราเป็นเด็กพูดมากไปก็ไม่ได้ เราทำในส่วนของเรา"

     ส่วนกระแสหน้าอกที่มีหลายคนพูดว่าใหญ่ขึ้น และถ่ายโป๊ขึ้น เจ้าตัวก็แจงว่า "จริงๆ แล้วไม่ได้แรงขนาดนั้น ทางคอสตูมมีการเซฟในการถ่ายแบบสุดๆ แล้ว เป็นการใส่เกาะอกที่แนบติดเนื้อ คล้ายซิลิโคนทำให้เหมือนจริงมาก ทำให้มีสีสันมากกว่า เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนมีวิธีทำให้ใหญ่ขึ้นไม่ว่าจะการ กิน การนวด ก็ทำใจไว้แล้ว ดาราก็ต้องทำใจที่ต้องตกเป็นข่าว คงไม่ทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มแล้ว ให้เป็นแบบนี้ดีกว่า เพราะเราเป็นคนชอบออกกำลังกายหนัก การถ่ายชุดว่ายน้ำช่วงซัมเมอร์ก็มีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน แต่ขอบอกอีกทีว่าจะเป็นหนังสือเล่มไหน ต้องรอดู"

     ท้ายสุดกับประเด็นแต่งหน้าเหมือนนักแสดงวัยรุ่น "อาย กมลเนตร" เจ้าตัวก็บอกว่า "จริงๆ แล้วไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย แต่ต้องขอขอบคุณทางคอสตูมที่เขาเต็มที่กับเพลงนี้มาก สำหรับเพลงนี้เราก็อยากให้ออกมาสวย เป็นธรรมชาติ แล้วเราเองก็ไม่ได้สวยมาก อาจเป็นเพราะมุมกล้องมากกว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่อาจถูกเปรียบเทียบ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments