"เอ๊ะ" ปลื้มเพลงใหม่กระแสดี พาแฟนคลับฟินจับ "เบลล์-ตั้ว" เล่นเอ็มวี

"เอ๊ะ" ปลื้มเพลงใหม่กระแสดี พาแฟนคลับฟินจับ "เบลล์-ตั้ว" เล่นเอ็มวี

1

"เอ๊ะ" ปลื้มเพลงใหม่กระแสดี พาแฟนคลับฟินจับ "เบลล์-ตั้ว" เล่นเอ็มวี

     เป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงดีที่มีผลงานมากมายเป็นที่จดจำฟังติดหูของนักฟังเพลง สำหรับ "เอ๊ะ จิรากร" ที่ไม่ว่าจะหยิบเพลงไหนมาร้องก็ดังไปทุกเพลง ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยเพลง "ระหว่างเราสองคน" ออกมาเป็นเพลงช้า เพราะๆ ในสไตล์ตัวเอง และประกอบละคร "แอบรักออนไลน์" อีกด้วย เลยทำให้เพลงนี้ยิ่งฮอตเข้าไปอีก ซึ่งหนุ่ม "เอ๊ะ" ก็ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

     "สำหรับเพลง 'ระหว่างเราสองคน' ฟีดแบ็คดีแล้ว ตอนนี้เอ็มวีก็เพิ่งปล่อยด้วย ทุกคนก็กรี๊ดกร๊าดกันมากทีเดียวเลย ที่ได้เห็นฮอร์โมนส์ฯ เล่นเพลงประกอบละคร 'แอบรักออนไลน์' ที่ไม่ใช้ภาพในเรื่องจริงๆ เพราะเพลงออกมาก่อนแล้วก็ได้รับคำพิจารณาจาก 'พี่แอ๊ด สมประสงค์' ก็เลยเอาไปลงในละครด้วย ในละครมีอยู่เพียบ เพลงประกอบละครเต็มอยู่แล้ว เพราะตอนนั้นก็มีของพี่ปีเตอร์ ของพี่ตู่

     ส่วนฟีคแบ็คตอนที่ปล่อยมีทุกกระแสเลย หลายๆ คนก็ถามพี่เอ๊ะหรือเปล่า บอกว่าใช่ หายไปนานคน คงจะจำกันไม่ได้แล้ว ตอนที่เอ็มวีถูกปล่อยคนดูบอกฟินมาก สรุปแล้วในเรื่องของฮอร์โมนส์ฯ จะเป็นคาแรคเตอร์แบบเดียวกัน แต่ตีเป็นคู่ทั่วไปก็เลยมองงานนี้ว่าเป็นเพลงรักที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

     สำหรับเพลงนี้ไม่ใช่เพลงอกหัก แต่เป็นเพลงที่คนรอคำตอบ การที่มีวัยวุฒิและคุณวุฒิเพิ่มมากขึ้น การแสดงออกความรัก มันรู้สึกว่าไตร่ตรองและคิดมากขึ้น จะใช้อารมณ์น้อยลง แต่ถ้าเป็นวัยรุ่นมันจะใช้อารมณ์ล้วนๆ รักคือรัก แต่รักที่ไม่กล้าบอกคือวัยรุ่นนั่นเอง อย่างรุ่นเราๆ คงบอกว่ารัก คงจะไม่มีการมาเหนียมอาย

     เอ็มวีนี้จะมีภาคต่อ รอติดตาม แต่จะเป็นเพลงของใครต้องรอดู เนื่องจากเป็นไอเดียของพี่กู่กับคุณฟองเบียร์ เพลงนี้ร้องยาก ด้วยการที่เรนจ์เพลงนี้มันกว้างมาก ต่ำคือต่ำเลย พอตอนท่อนฮุกก็จะสูงเลย บอกต่อเพราะว่าธรรมดาที่เราร้องมีเสียงสูงหมดส่วนใหญ่ แล้วก็จะมีต่ำสูงด้วย เป็นการฉีกความสามารถอย่างดี รู้สึกถึงการท้าทาย แต่ก็ได้คุณฟองเบียร์ คุณโต๋มาช่วยอีกด้วย

     ตอนที่ได้รับโจทย์รู้สึกหนักใจ มันเป็นครั้งแรก คิดว่าจะไปรอดไหม เพราะเราต้องหาเทคนิคใหม่ สำหรับคนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วสิ่งที่ได้กลับมา คือ ความกล้ามากขึ้น การที่เราชอบใครสักคน ถ้ามันผิดพลาด ถ้าบอกไปทุกอย่าง เกิดเสียเพื่อนขึ้นมาคงไม่คุ้ม ผมว่ามันจะเป็นการที่ต้องชัดเจนกับความรู้สึกตัวว่าเราจะได้เป็นแฟนกันไหม เรารักกันหรือเปล่า มีความสุข คือ มีความสุขไป เจ็บคือเจ็บ

     เพลงนี้กดดันมาก เพราะห่างหายไปปีกว่าๆ อยู่ดีๆ ไปโผล่ในแอบรักออนไลน์ บวกกับน้องๆ ฮอร์โมนส์ฯ มาเล่นเอ็มวีให้ ถือว่ามันต่างรุ่นกัน ของเราตอนนั้นจะเป็นรุ่นปี 2000 (GenY) กระแสตอบรับมารู้สึกดีเห็นในยูทูบ แต่ละคอมเมนต์ทำให้นั่งยิ้มคนเดียว

     และสุดท้ายอยากฝากเพลงใหม่ล่าสุด 'ระหว่างเราสองคน' เพลงนี้เป็นการดีไซน์การร้องใหม่ สำหรับนักร้องทุกท่าน ต่ำก็ต่ำเลย สูงก็สูงเลยนะครับ ฝากติดตามผลงานทางเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และไลน์สามารถมาคุยกันได้ ตอบเองด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments