"แม่แก้ว" ยันไร้ปัญหา หลังแฟนคลับสงสัยตัด "ญาญ่า" ออกจากภาพในอินสตาแกรม

"แม่แก้ว" ยันไร้ปัญหา หลังแฟนคลับสงสัยตัด "ญาญ่า" ออกจากภาพในอินสตาแกรม

1

"แม่แก้ว" ยันไร้ปัญหา หลังแฟนคลับสงสัยตัด "ญาญ่า" ออกจากภาพในอินสตาแกรม

          กลายเป็นประเด็นฮอตเมื่อ "แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ" แม่ของนักแสดงชื่อดัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" โพสต์รูปอวยพรวันคล้ายวันเกิด "จ๋า ยศสินี ณ นคร" ซึ่งภาพที่คุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ใช้อวยพรนั้น เดิมมีสาวสวยคู่จิ้นหนุ่มณเดชน์อย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" อยู่ด้วย แต่ภาพที่ลงกลับตัดฝ่ายหญิงออก ทำเอาแฟนคลับพากันสงสัยว่าทำไมคุณแม่ของหนุ่มณเดชน์ถึงต้องตัดภาพ "ญาญ่า" ออกด้วย งานนี้คุณแม่จริงออกมาโพสต์ถึงที่มาของประเด็นดังกล่าวเพื่อชี้แจงให้แฟนๆ เข้าใจว่า  

          "@ทุกคนFC ภาพนี้ไม่ว่าจะมีบางคนหรือทุกคนจะรู้สึกใดๆ แม่ได้ภาพจากพี่ใหม่ส่งมาให้ เพราะแม่ไม่มีภาพน้องณเดชน์กับพี่จ๋าเลย เพราะใช้มือถือเครื่องใหม่ แม่จำได้ว่าน้องณเดชน์บอกแม่ว่าวันนี้วันเกิดพี่จ๋า ลงให้ด้วย ก็เลยถามพี่ใหม่เรื่องภาพ...ณเดชน์ถ่ายกับพี่จ๋า พี่ใหม่ก็เลยส่งมาให้ภาพนี้...ทุกอย่างที่ทำล้วนมีเจตนาดี หากทำให้หลายๆ คนหรือทุกคนเสียความรู้สึกไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะภาพทุกภาพที่โพสต์มีแต่หวังดีและประสงค์ดี ส่วนถูกใจหรือไม่ แล้วแต่คนชอบหรือไม่ชอบ จึงไม่สามารถสนองความต้องการที่พึงประสงค์ของทุกคนได้ นะคะ เรื่องนี้ไม่กระทบอารมณ์แม่กับน้องณเดชน์ใดๆ ขอให้ทุกคนสบายใจได้ และขออภัยพี่จ๋าด้วยนะคะ ที่มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นในวันเกิด อโหสุขัง"         

          ด้านสาว "จ๋า" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ "แม่แก้ว" ว่า "แม่แก้วขา ขอบพระคุณมากนะคะสำหรับพรวันเกิด ขอบคุณแม่แก้วและณเดชน์ที่มีความหวังดีให้กันมาตลอดค่ะ ขอโทษนะคะที่ต้องมาเจอดราม่า หนูรัก เคารพ และรู้จักแม่แก้วและณเดชน์ดีจนรู้ว่าไม่เคยมีความไม่ประสงค์ดีกับใคร โดยเฉพาะกับคนใกล้ๆ ตัว ขอบพระคุณอีกครั้ง รักแม่แก้วและณเดชน์มากๆ ค่ะ รักญาญ่าและแม่ปลาด้วยค่า We’re the Team Always" 

          นอกจากนี้ก็ยังมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ "แม่แก้ว" คุณแม่ของหนุ่ม "ณเดชน์" ในอินสตาแกรมเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments