"แพม-ท็อป" ปัดออกงานคู่สยบข่าวเตียงหัก ยันสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม

"แพม-ท็อป" ปัดออกงานคู่สยบข่าวเตียงหัก ยันสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิม

1

      "แพม-ท็อป" ปัดออกงานคู่สยบข่าวเตียงหัก ยันความสัมพันธ์เหมือนเดิม แพลนสวีทปีใหม่ที่ญี่ปุ่น ย้ำ! ยังไม่พร้อมมีลูก เผย "ท็อป" มีอาการโรคนอนหยุดหายใจ บอกทราบวิธีรักษา ไม่มีความน่ากังวล

ท็อป แพม เจนี่

      วันนี้ออกงานคู่ได้ เพราะเวลาว่างตรงกัน เลยมาได้ ก็ไม่ได้ต้องมาสยบข่าวอะไรมาก มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ตัว "แพม" เพิ่งเปลี่ยนชื่อมา ก็เปลี่ยนเพราะอยากให้มันเป็นสิริมงคลขึ้น ก็เปลี่ยนครั้งแรกเลย ตัว "ท็อป" ไม่ได้ช่วยเลือกชื่อเลย แต่ก็ได้คุยกันก่อนอยู่แล้ว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร  เปลี่ยนมาก็ช่วยเสริมในเรื่องธุรกิจด้ว ที่ผ่านมาก็มีไปเที่ยวด้วยกันบ้างนานๆที เมื่อก่อนก็ไปบ่อย แต่หลังๆมันยุ่งมากเลยไม่ค่อยมีโอกาสไปไหนด้วยกัน ไปด้วยกันก็ไม่ได้สยบอะไร เราก็ยังใช่ชีวิตปกติอยู่ แต่จริงๆ การหาเวลาไปด้วยกันสองคนถือเป็นเรื่องยากเลย ที่ไปขับรถมาก็หาเวลาอยู่นาน

ท็อป แพม เจนี่

       อย่างเสาร์-อาทิตย์นี้ก็มีแพลนไปเที่ยวกัน แต่ก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่ายังไง เพราะเราเองก็ต้องไปทำงานต่างประเทศนาน ก็เลยอยากไปเที่ยวก่อน ก่อนจะเดินทาง ตั้งใจจะไปใก้ลๆ ไปในประเทศนี่แหละ ก็ดูคิวกันอยู่ เรื่องเวลาเราสองคนเข้าใจกันมากอยู่แล้ว รู้ว่ามีหน้าที่อะไร จึงไม่มีใครเรียกร้องกัน แต่เราก็พยายามแบ่งทุกอย่างให้ลงตัว ปีใหม่ก็มีแพลนแล้ว ไปญี่ปุ่น วางกันไว้นานมากๆ ต้องวางข้ามปีเลย ญี่ปุ่นก็วางทุกอย่างไว้แล้วเรียบร้อย มีครอบครัวไปด้วย ทริปนี้จะลุยๆ หน่อย ก็ชอบทั้งคู่เลย

       ส่วนเรื่องมีน้องคงต้องพักไว้ก่อน ยังยุ่งอยู่ ที่บ้านก็ถามจนเลิกถามแล้ว เขาก็เห็นว่าเรายุ่งจริงๆ ท่านเลยไม่ได้ว่าอะไร ถามว่าอยากมีไหมก็ยังคิดไม่ตกเลย เราเหนื่อยมากๆ ทุกวันนี้ก็เลยยังไม่คิดอะไร ด้วยไลฟ์สไตล์ของเราสองคน

ท็อป แพม เจนี่

ท็อป แพม เจนี่

      ด้านหนุ่ม "ท็อป" ก็เผยว่า เพิ่งไปตรวจสุขภาพมา ก็เป็นการเช็กร่างกายครั้งใหญ่ มีทั้งดีและไม่ดี เรื่องดีก็คือระดับน้ำตาล ความดัน ปกติหมด  แต่ที่ไม่ดีคือเรื่องของสมองกับหัวใจ คือเหมือนเป็นโรคหยุดหายใจขณะนอนหลับ จริงๆก็เพิ่งตรวจเลยยังไม่ทราบผลชัดเจนอะไรมาก คุณหมอก็ชี้แจงให้ฟังว่าอาจจะต้องใช้เครื่องช่วย เพราะตอนไปตรวจคุณหมอจับได้ว่า ใน 1 ชั่วโมงเราหยุดหายใจไป 12 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้กังวลอะไร เพราะมันจะมีเครื่องช่วยอยู่ สำหรับเราคงต้องดูเรื่องของการพักผ่อนเยอะๆ ที่ไปเช็กเพราะเราหายใจได้แค่ข้างเดียว เรารู้สึกมาสักพักแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทราบสาเหตุว่ามาจากอะไร การรักษาเบื้องต้นก็ลองใช้เครื่องตัวนี้ก่อน การรับงานคงลดลงไม่ได้ งานบริษัทเรามันเยอะอยู่แล้ว อย่างอีเว้นท์พวกนี้ถือเป็นงานคลายเครียด แต่เราก็ไม่มีตัวเลือกมาก งานที่บ้านของครอบครัวเราเองก็สนุกกับมันด้วย ก็ยังหยุดอะไรไม่ได้

ท็อป แพม เจนี่

ท็อป แพม เจนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments