"อั้ม" รับอึดอัดสถานะคลุมเครือ รอเวลาหวนคืนดี "แอมป์"

"อั้ม" รับอึดอัดสถานะคลุมเครือ รอเวลาหวนคืนดี "แอมป์"

1

      หลังจากที่ออกมาชี้เเจงถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจะคลุมเครือของนางเอกตัวเเม่สาว "อั้ม พัชราภา" กับ แฟนหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" แล้ว และหนึ่งในคำพูดเด็ดที่สาว "อั้ม" พูดไว้ตอนให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เมื่อก่อนไม่มีเขา เราก็อยู่ได้" ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่เป็นอย่างไรกันบ้าง และหลังจากให้สัมภาษณ์ ไปเมื่อวานทางด้านหนุ่ม "แอมป์" มีฟีดแบกหรือโทรมาหาบ้างรึเปล่า ล่าสุดเจอสาว "อั้ม พัชราภา" ณ อิแพ็คเมืองทองธานี เธอก็เลยได้ออกมาอัพเดตสถานการณ์ให้ฟังกันอีกครั้ง

อั้ม แอมป์ เลิก

      โดยสาวอั้มบอกว่า "หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปแล้วเมื่อวานแอมป์ก็ยังไม่มีการโทรมาคะ ผ่านไปแค่วันเดียวเองจะมีอะไรล่ะคะ เราตกลงกันไว้ว่าอีกสักแปปนึง ให้เวลาเขา ให้เราแข็งแรง คือเราไม่ได้ทะเลากันเพราะเขาไปทำอะไรไม่ดี มันเป็นแค่เรื่องเล็กๆแล้วกลายเป็นปัญหาใหญ่ เข้าใจว่าทุกคนลุ้น แต่ต้องใช้เวลา ก็รู้สึกอึดอัดเหมือนกันกับสถานะครุมเครือแบบนี้ และช่วงนี้ก็ไม่ได้ไปมาไหนด้วยกันเลย อยู่แต่บ้านมีเจอเพื่อนๆบ้างนะคะ แต่ไม่ใช่ แอมป์ นะ"

อั้ม แอมป์ เลิก

      และเมื่อเจอคำถามว่าที่ล่าสุดมีหมอดูทักว่าเราจะได้แต่งงานปีหน้า ถ้าไม่จริงจะเลิกดูดวงเลยรึเปล่า สาวอั้มก็ตอบว่า "ไม่ทราบเหมือนกันคะ ก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะมีคนทักเยอะ แล้วแต่ตำราแต่ละคน ถ้าทักว่า อั้ม มีคู่คือยังไงก็ได้คะ และมีแนวโน้มเป็นไปได้ไหม ไม่สามารถคิดเรื่องนี้ได้เลย เรามารอลุ้นดูกันดีกว่า"

อั้ม แอมป์ เลิก

อั้ม แอมป์ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments