"เบสท์" ปลื้มบทร้าย "มาลีเริงระบำ" ฟีดแบคดี

"เบสท์" ปลื้มบทร้าย "มาลีเริงระบำ" ฟีดแบคดี

1

"เบสท์" ปลื้มบทร้าย "มาลีเริงระบำ" ฟีดแบคดี

     "เบสท์ ชนิดาภา" เผยรู้สึกปลื้มหลังรับบทร้ายในละคร "มาลีเริงระบำ" กระแสดี ซึ่งส่วนตัวก็บอกว่าตอนนี้เวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกแต่ชื่อ "เบลล์" ตามตัวละครที่เล่นมากกว่าชื่อเบสท์แล้ว โดยบทเบลล์ในละครเรื่องนี้ก็จะเพิ่มความร้ายกาจขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งส่วนตัวก็จะมีกังวลเรื่องการร้องและการเต้นอยู่ ซึ่งพอจบจากเรื่องนี้ก็มีเรื่อง "พิรุณพร่ำรัก" ต่ออีก 1 เรื่อง ด้านสัญญาก็บอกว่า ตอนนี้ได้เซ็นกับทางช่อง 3 แล้ว เหตุที่เซ็นก็เพราะได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 บ่อยและต่อเนื่องจนทางผู้ใหญ่ต้องการให้เซ็น ตนจึงตัดสินใจเซ็นเป็นเวลาถึง 3 ปีรวด

     ส่วนเรื่องธุรกิจร้านราเม็งที่ได้เปิดกับหนุ่ม ฮีโร่ นั้นก็บอกว่า ในปีหน้าอาจจะมีขยายสาขา 2 เพราะกระแสตอบรับดี ส่วนปัญหาเรื่องการทะเลาะก็มีอยู่แล้ว เพราะต่างคนต่างก็มีความเห็นที่ไม่ตรงกัน ซึ่งเวลาทะเลาะกันก็จะมีคุณแม่และพี่สาวมาคอยเคลียร์ให้ แต่ก็ไม่ได้กลัวถึงขั้นที่ทะเลาะกันแล้วจะบานปลายจนไม่สามารถมองหน้ากันได้อีก

     สำหรับสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มฮีโร่ที่กำลังคบกันได้ปีกว่าๆ เกือบ 2 ปีแล้วนั้น ก็ยังไม่ใช้คำว่า แฟน ขอใช้คำว่า เพื่อนที่สนิทที่สุดไปก่อนซึ่งเรื่องแต่งงานที่คิดไว้ก็คงจะอายุ 30 นิดๆ ก่อนถึงจะแต่งโดยทางบ้านเองก็ไม่ได้เร่งรีบอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments