ชาวเน็ตจวก "บอย ปกรณ์" หลังแสดงความเห็นกรณี "ช่อง 3 จอดำ"

ชาวเน็ตจวก "บอย ปกรณ์" หลังแสดงความเห็นกรณี "ช่อง 3 จอดำ"

1

ชาวเน็ตจวก "บอย ปกรณ์" หลังแสดงความเห็นกรณี "ช่อง 3 จอดำ"

   หลังจากมีมติ กสท. 3 ต่อ 2 สั่งช่องเคเบิลและทีวีดาวเทียมงดออกอากาศสัญญาณช่อง 3 ก็มีเหล่าผู้กำกับ ดาราและนักแสดงของช่อง 3 ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมายถึงกรณีดังกล่าว อาทิ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย คุณตู่ นพพล คุณจ๋า ยศสินี ป้าแจ๋ว ยุทธนา แอน ทองประสม และคนอื่นๆ อีกมากมาย

บอย ปกรณ์ ช่อง 3 จอดำ

   ล่าสุดนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "บอย ปกรณ์" ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว ว่า "ส่วนคำถามที่ว่า ทำไมช่อง 3 ไม่เอารายการและละครโยกไปออกช่องดิจิตอลทั้งหมด คำตอบก็คือ ทุกวันนี้ช่องดิจิตอลยังไม่เอื้อให้คนดูส่วนใหญ่ในประเทศดูได้ คนไทยเป็นส่วนน้อยมากที่มีกล่องดิจิตอล หรือมีความพร้อมในการซื้อกล่องดิจิตอล ส่วนคูปองลดราคากล่องดิจิตอล ที่ทาง กสท. แจก ก็ยังแจกไปได้น้อยมากนะครับ รวมถึงเครือข่ายสัญญาณช่องดิจิตอล ก็ยังครอบคลุมไปไม่ได้ทั้งประเทศ ( ความจริงคือน้อยมากด้วยซ้ำ ) แล้วอย่างนี้คนที่เคยดูช่อง 3 แล้วดูช่องดิจิตอลไม่ได้ ( ซึ่งเป็นคนส่วนมาก ) จะทำยังไงครับ #พวกเราชาวช่อง3รักคนดู นี่คือเรื่องจริงครับ" 

บอย ปกรณ์ ช่อง 3 จอดำ

บอย ปกรณ์ ช่อง 3 จอดำ

   ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "บอย" โพสต์ออกไปไม่นาน ก็มีชาวเน็ตนำไปแชร์ต่อมากมาย โดยมีผู้ใช้เว็บไซต์พันทิป นำภาพไปเผยแพร่ต่อ พร้อมทั้งแสดงความเห็นไว้ว่า "ผิดหวังกับพี่บอยมาก เรื่องดิจิตอลทีวี คิดว่าคนดูโง่มากเหรอคะ" พร้อมทั้งมีผู้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าว และต่อว่านักแสดงหนุ่ม รวมถึงช่อง 3 ถึงกรณีดังกล่าวกันอย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดหนุ่ม "บอย" ถึงกับต้องลบภาพดังกล่าวออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียว  งานนี้ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าหนุ่มบอยจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่ายังไง

บอย ปกรณ์ ช่อง 3 จอดำ

#บอย #ปกรณ์ #ช่อง3

#exodoubleplay #holler #태티서 #เจ็บเหมือนโดนส้นตีนอัดหน้ากลางมหาสมุทรแปซิฟิก #Holler #อร่อยไปแดก #Hormonestheseries2 #EXOdoubleplay #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว #HowtoPerfect

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรงทุกมาตรฐาน “ยุวเฟิร์น” เตรียมบินเก็บตัวเวที Face of Beauty International 2024

“ลาล่า อาร์สยาม” เปิดใจทั้งน้ำตา จบรักหนุ่มนักดนตรี ย้ำไม่มีมือที่สาม

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments