"จินตหรา" แย้มเตรียมบินไปแสดงคอนเสิร์ตที่ปารีสกับหนุ่ม "โดม"

"จินตหรา" แย้มเตรียมบินไปแสดงคอนเสิร์ตที่ปารีสกับหนุ่ม "โดม"

1

"จินตหรา" แย้มเตรียมบินไปแสดงคอนเสิร์ตที่ปารีสกับหนุ่ม "โดม"

         เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีผลงานเพลงกับทางค่าย อาร์สยาม ออกมาให้ได้ฟังกันถึง 8 ชุดแล้ว สำหรับสาวเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" และล่าสุดเจ้าตัวก็กำลังซุ่มทำอัลบั้มชุดที่ 9 อยู่ โดยสาว "จินตหรา" เปิดเผยให้ฟังว่า

          ก็กำลังเร่งทำอยู่ ตอนนี้เตรียมเพลงไว้ 12-13 เพลงแล้วแต่จะมาคัดเลือกและประชุมกับทางผู้ใหญ่อีกทีนึงว่าจะเอาเพลงไหนเป็นเพลงโปรโมท เพลงที่เลือกมาจะเป็นเพลงแนวสตริงคอมโบ้ โดยจะมีจังหวะที่สนุกและแตกต่างจากเดิมแน่นอน ทั้งนี้ตนก็ได้มีส่วนร่วมกับอัลบั้มชุดที่ 9 นี้ด้วย โดยการดูว่าแฟนเพลงชอบเพลงแนวไหนเวลาไปทัวร์คอนเสิร์ต แล้วจะมาบอกกับทางโปรดิวเซอร์และครูเพลง โดยอัลบั้มทุกๆ อัลบั้มที่ทำออกมาจะไม่ทิ้งดนตรีที่สื่อถึงความเป็นอีสานเลย

          ส่วนเรื่องแพลนจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่ปารีสกับ "โดม ปกรณ์" นั้น จะไปวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ หลังจากร่วมงานลอยกระทงที่เมืองไทยเสร็จ และจะอยู่ที่ปารีสประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ก็ไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการขึ้นร้องเพลงกับหนุ่ม "โดม" มากนักเพราะทางเจ้าภาพที่โน่นเพิ่งติดต่อมา แต่ปกติตนก็ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตแถบยุโรปเป็นประจำอยู่แล้ว และจะมีที่ประเทศลาวที่ต้องไปปีต่อปีเพราะได้ทำสัญญากันไว้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments