"จินตหรา" เมิน ถูกมองซบ "อาร์สยาม" แล้วไม่เปรี้ยง

"จินตหรา" เมิน ถูกมองซบ "อาร์สยาม" แล้วไม่เปรี้ยง

1

"จินตหรา" เมิน ถูกมองซบ "อาร์สยาม" แล้วไม่เปรี้ยง

          เป็นหนึ่งนักร้องสาวที่มามอบความสุขให้กับพี่น้องชาวจ.สุพรรณบุรี ในมหกรรมคอนเสิร์ตคนสร้างสุขเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา สำหรับสาวเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า  จ.สุพรรณบุรี เป็นจังหวัดที่ตนมาบ่อยเหมือนกัน ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ถึงแม้ว่าฝนจะตกก็ยังมีคนมารอชมอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ไม่หนีกันไปไหน โดยตนเตรียมเพลงมามอบความสุขให้กับผู้ชมเต็มที่

          ด้านผลงานเพลงล่าสุดชุดที่ 8 ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และที่หลายคนบอกว่าอยากให้ตนร้องเพลงแดนซ์บ้างนั้นก็บอกว่าอาจจะมีในชุดต่อไป แต่ที่ไม่ค่อยมีให้เห็นกันเพราะคิดว่าคาแรคเตอร์ดูไม่เหมาะกับเพลงแนวนี้ จะถนัดเพลงช้าหวานๆ มากกว่า

          ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าพอย้ายมาอยู่อาร์สยามแล้วไม่ค่อยเปรี้ยงเท่าตอนที่อยู่กับแกรมมี่นั้น ก็เผยว่า ตอนอยู่กับแกรมมี่อาจจะมีสัญญาเรื่องการออกเพลงว่าต้องออกมาให้ต่อเนื่องเพื่อที่จะให้คนได้ฟังกันตลอด แต่พอย้ายมาอยู่กับอาร์สยามไม่มีสัญญาเรื่องการออกเพลง คิดอยากจะออกตอนไหนก็ได้ เป็นสัญญาใจมากกว่า แต่ถึงไม่ดังเท่าอยู่แกรมมี่ตนก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียสหรือนอยด์แต่อย่างใดเพราะเจอข่าวมาเยอะ และส่วนตัวก็คิดว่าไม่ใช่เป็นคนที่ดังอะไรมากมาย

          ทั้งนี้ยังบอกว่าตอนที่ออกมาจากแกรมมี่ใหม่ๆ ก็มีคิดจะเลิกร้องเพลงเหมือนกัน แต่พอได้มาออกอัลบั้มกับทางอาร์สยามก็เลยทำให้มีคนกลุ่มใหม่ๆ ที่รู้จักตนมากขึ้นเลยไม่คิดจะเลิก เพราะอาชีพร้องเพลงเป็นอาชีพที่เลี้ยงตัวเองได้ และเวลาได้ร้องเพลงก็จะรู้สึกสนุกและมีความสุขทุกครั้งนั่นเอง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments