50 ล้าน คอนโดแต่ง "กี้"

50 ล้าน คอนโดแต่ง "กี้"

1

50 ล้าน คอนโดแต่ง ‘กี้’ 

       ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับเส้นทางว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงไทย นางเอกสาวตาคมเข้มระดับบอลลีวูด “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ซึ่งหลังจากออกมาประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบจนคนทั้งวงการต้องสะท้าน กับนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คนดังแห่งเมืองพัทยา “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” งานนี้สาว “พิ้งกี้” ก็ถูกจับตาว่าเธอท้องก่อนแต่งหรือเปล่า ร้อนถึงแม่ของนางเอกสาว “แม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช” ต้องออกมายืนยัน ว่า 

    “เรื่องท้อง แม่อยากบอกว่าไม่มีอะไรเลย ไม่เป็นความจริง ที่คนสนใจก็เพราะเห็นว่าเราแต่งงานไว จริงๆ ไม่ได้แต่งงานไว เราเตรียมงานมานานแล้ว แม่เองก็ไม่ได้ รู้เยอะ เพราะ 2 คนเขาจะเก็บเป็นความลับ บางทีก็มาบอกทีหลังว่าจะมีแบบนี้ คือ ที่แต่งงานก็รู้กันมาระยะหนึ่ง เขารู้จักกันมานาน แต่ก็เพิ่งจะออกมาประกาศ เรื่องที่จะท้องก่อนแต่งไม่มีแน่ๆ เท่าที่ทราบทั้ง 2 คนเขาเตรียมงานหลายอย่างหลังแต่ง และจะไปฮันนีมูนยุโรปอีก พร้อมทั้งเตรียมจัดงานแต่งอีกครั้งที่ประเทศฝรั่งเศส แต่พิ้งกี้อยู่กับแม่มาตลอด แม่บอกได้เลยว่า เรื่องท้องก่อนแต่งไม่มีแน่ๆ

    สำหรับแผนการแต่งงานของพิ้งกี้ก็อย่างที่รู้กัน ทั้งสองคนจะจัดงานแต่งที่พัทยา แม่ก็จัดเตรียมรถไว้หลายคัน เพราะมีญาติของเราอยู่ต่างจังหวัดหลายคน ก็จะเดินทางกันไปก่อน 2 วัน เพื่อไปเตรียมความพร้อม ตอนเช้าก็จะมีพิธีแบบมุสลิม เป็นอย่างเรียบง่าย ตอนบ่าย
ก็จะมีพิธีเลี้ยงกันภายใน หลังจากนั้นเย็นๆ ก่อนฉลองวิวาห์ ก็จะมีการแถลงข่าว และงานเย็นก็เป็นการเลี้ยงฉลอง ก็จะจัดแบบไม่มีธีมอะไรนะ เท่าที่แม่รู้ 

    เรื่องเรือนหอ ทางคุณเพชรก็เตรียมไว้ให้น้องแล้ว แม่ไม่ได้ร้องเรียกอะไรมากมาย ก็ได้ไปเห็น ก็รู้ว่าเขามีความพร้อมที่จะให้น้อง เท่าที่ทราบเป็นเรือนหอทั้งใน กทม. และที่พัทยา แม่ก็ไม่ได้จะเอาอะไรมากมาย สินสอดทองหมั้นก็เป็นไปตามความเหมาะสม ถามว่ามากหรือน้อย ตอบไม่ได้ บอกได้แค่ว่าเหมาะสมกับน้อง ให้น้องมีเรือนหอ มีที่อยู่ มีสินทรัพย์ตามสมควร เราก็สบายใจ”

    ทั้งนี้ แหล่งข่าววงในผู้ใกล้ชิดกับนักแสดงสาวได้ออกมาแย้มข้อมูลกับทางดาราเดลี่ว่า สำหรับเรือนหอของนางเอกสาวในกรุงเทพฯ นั้น เป็นเพนท์เฮาส์ ขนาด 1,000 ตารางเมตร หรือขนาดเท่าตึกคอนโดฯ ทั้งชั้น อยู่ในทำเลย่านเอกมัย ซึ่งมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท และรวมมูลค่าการตกแต่งไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท นอกจากนี้ “ไฮโซเพชร” ยังเตรียมจัดงานแต่ง อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน ณ ประเทศฝรั่งเศส ขณะฮันนีมูน โดยเล็งชาโตว์ขนาดใหญ่ไว้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน เรียกได้ว่างานนี้ฝ่าย ว่าที่เจ้าบ่าวทุ่มไม่อั้นสำหรับสาวพิ้งกี้ และหลังจากทั้งคู่กลับมาจากฮันนีมูนก็มีแผนจะปรึกษาแพทย์เพื่อวางแผนมีบุตรทันที 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments