"ตู่ ปิยวดี" นำทีม "บอย-มิ้นต์" บวงสรวง "แก้วตาหวานใจ"

"ตู่ ปิยวดี" นำทีม "บอย-มิ้นต์" บวงสรวง "แก้วตาหวานใจ"

1

"ตู่ ปิยวดี" นำทีม "บอย-มิ้นต์" บวงสรวง "แก้วตาหวานใจ"    

      บริษัท เวฟ ทีวี  ภายใต้การดูแลของ คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ (ผู้จัด) ถือฤกษ์ดีวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฏาคม 2557 ณ สตูดิโอ ช่อง3 หนองแขม. นัดรวมพลนักแสดงและทีมงานจากละครเรื่อง “แก้วตาหวานใจ” จัดพิธีบวงสรวงองค์พระพิฆเนศเสริมสิริมงคลให้การถ่ายทำราบรื่น ไร้อุปสรรค 

       โดยมีนักแสดงมาร่วมเข้าพิธี อาทิ บอย- ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็น “ลุงช้าง” ประกบคู่กับ มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบทเป็น   “ไข่หวาน” สองคู่พระนางกับการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวความน่ารักของ มินนี่ ด.ญ. นิชัญญา สุดประเสริฐ รับบทเป็น “มดตะนอย” 

      ร่วมด้วยทีมนักแสดงสมทบในเรื่อง อาทิ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม , มาวิน ทวีผล , เจิน ณิชชาพัณณ์ ชุณหะวงศ์วสุ , ท๊อป ดารณีนุช โพธิปิติ , ดีใจ ดีดีดี , เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , ก้อย นฤมล พงษ์สุภาพ , เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร และทีมนักแสดงหน้าใหม่  มาร์ค คนัสนันท์ นักตะเฆ่ , ชาช่า-มัจฉา โมชิมันน์ , กิ๊ฟ สิรินาถ สุคันธรัต , ลิตา คาลิย่า นิฮุต กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ 

       "แก้วตาหวานใจ"เป็นบทประพันธ์ของ "ดวงตะวัน" เล่าเรื่องหวันยิหวา หรือ ไข่หวานสาวสวยที่เดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาเพื่อประกวดเป็นซูเปอร์โมเดลของสถาบันการเงิน ซึ่งการเข้ากรุงเทพฯ ของเธอในครั้งนี้ ยังมีวัตถุประสงค์แอบแฝงคือการตามหาตัวผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยควงกับพี่ชายของเธอสมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ก็เลิกรากันไป และพี่ชายของเธอได้มารู้ทีหลังว่าผู้หญิงคนนั้นตั้งครรภ์ เขาจึงคิดว่าเป็นลูกของเขา จึงได้วานให้ไข่หวานช่วยตามหาเธอด้วย จากนั้นไข่หวานก็บังเอิญได้มาพักอาศัยอยู่ในบ้านของลุงช้างซึ่งอยู่กับ เด็กหญิงมดตะนอย ผู้เป็นหลานสาว ซึ่งก็คือลูกของผู้หญิงที่เธอตามหานั่นเอง และการที่ไข่หวานกล้ามาอยู่กับลุงช้าง ก็เพราะเพื่อนสาวของเธอการันตีว่าปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ว่าลุงช้างเป็นเกย์ เนื่องจากเขายังไม่มีแฟนและเก่งการบ้านการเรือนเหลือเกิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments