"บรู๊ค ดนุพร" ยิ้มแก้มปริเกี่ยวก้อยคุณแม่ "ดาริกา" แถลงข่าว หลัง "กบ สุวนันท์" คลอดลูกชายโดยตั้งชื่อว่า น้อง "ปุญณดล"

"บรู๊ค ดนุพร" ยิ้มแก้มปริเกี่ยวก้อยคุณแม่ "ดาริกา" แถลงข่าว หลัง "กบ สุวนันท์" คลอดลูกชายโดยตั้งชื่อว่า น้อง "ปุญณดล"

1

"บรู๊ค" ยิ้มแก้มปริ เกี่ยวก้อยคุณแม่ "ดาริกา" แถลงข่าวหลัง "กบ" คลอดลูกชาย

        เรียกว่าเป็นข่าวดีของครอบครัว "ปุณณกันต์" ที่ได้สมาชิกเพิ่มมาอีก 1 คน เพราะล่าสุดคุณแม่คนสวย "กบ สุวนันท์" ก็ได้ผ่าคลอดลูกชายที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท งานนี้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวไม่สามารถออกมาร่วมแถลงข่าวได้ แต่ก็มีคุณพ่อ "บรู๊ค ดนุพร" ที่เกี่ยวก้อยคุณแม่ "ดาริกา" ออกมาแถลงแทนด้วยใบหน้าที่ปลื้มปริ่มดีใจแบบสุดๆ ว่า

        วันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วที่น้องคลอดมา ซึ่งกบได้เข้าแอดมิทตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 ก.ค. ตอนกลางคืน และได้ผ่าคลอดวันที่ 6 เวลา 9.09 นาที โดยมีน้ำหนักแรกเกิด 2,805 กรัม และกบก็เป็นคนตั้งชื่อให้คล้องกับน้องณดา ว่า ปุญณดล แปลว่า ผู้ที่เกิดจากบุญ โดยเขาได้รวมเลขของชื่อและนามสกุลเข้าด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ตนก็ลุ้นตลอดว่าจะได้เพศไหนเพราะอัลตร้าซาวด์ไม่เห็นเพศ แต่พอได้เป็นผู้ชายก็รู้สึกดีใจมาก และกบเองเขาก็ดีใจอยู่แล้วเพราะเขาอยากได้ลูกผู้ชายมาก ส่วนของรับขวัญยังไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้เลย

 

        ทั้งนี้ยังบอกว่าน้องหน้าคล้ายตัวเองมาก และยังไม่ทราบวันที่จะออกจากโรงพยาบาลด้วยเพราะต้องรอดูสุขภาพน้องให้แข็งแรงดีก่อน ซึ่งทางน้องณดาเองก็มีอาการเห่อน้องมากและมีส่วนร่วมในการเลี้ยงน้องด้วย โดยการช่วยหวีผมให้ โดยเวลาที่ณดาเรียกน้องเขาก็จะมองหา เพราะตอนอยู่ในท้องกบจะให้ณดาคุยกับน้องทุกวัน

 
        สำหรับคุณแม่ดาริกาก็บอกว่ายังตั้งหลักไม่ติด แต่รู้สึกดีใจเพราะน้องเกิดวันและปีนักษัตรเดียวกัน ส่วนของขวัญก็มีเตรียมไว้ให้หลานแล้วแต่ยังไม่ให้ เพราะอยากรอให้โตกว่านี้ก่อน พรัอมกันนี้หนุ่มบรู๊คยังได้พูดทิ้งท้ายว่า ตอนนี้ก็คงปิดอู่แล้วและตั้งใจจะเลี้ยงเอง แต่ตอนนี้ให้พยาบาลผู้ช่วยเลี้ยงไปก่อนเพราะกลัวณดาจะน้อยใจ ซึ่งทางกบเองก็ได้ฝากมาบอกกับพี่ๆ สื่อว่า แข็งแรงดีไม่ต้องห่วง ซึ่งตนก็อยากมาเจอแต่ยังไม่ได้ถอดสายน้ำเกลือ และต้องคอยตื่นทุกๆ 2 ชั่วโมงเพื่อปั๊มนมให้น้อง และในวันนี้ก็มีผู้แทนพระองค์นำของขวัญพระราชทานจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ มามอบให้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments