"สุนารี" กินเด็ก เปิดตัวแฟนฝรั่ง

"สุนารี" กินเด็ก เปิดตัวแฟนฝรั่ง

1

‘สุนารี’ กินเด็ก เปิดตัวแฟนฝรั่ง

     กลับมาอีกทีลูกทุ่งดีว่า “สุนารี ราชสีมา” ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการอีกครั้ง เปิดใจกับ “ดาราเดลี่” เป็นเจ้าแรก ว่ากําลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มหล่อชาวต่างชาติ และมีอายุห่างกันถึง 20 ปี ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่รายงานว่า “สุนารี ราชสีมา” เปิดเผยว่ามีหนุ่มรุ่นน้องเป็นฝรั่ง
ตาน้ำข้าว ชื่อ “วาวเตอร์” มาขายขนมจีบ โดยเจ้าตัวพูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความสุขว่า

     “พี่กับเขาเจอกันเพราะหลังจากเสร็จงานร้องเพลงงานหนึ่งพี่ก็ชวนเพื่อนไปผ่อนคลายที่ผับแถวสุขุมวิท แต่พอดี     ว่าเพื่อนติดธุระไปด้วยไม่ได้พี่เลยต้องไปคนเดียว เราก็ยืนสวยๆ อยู่ตรงเคาน์เตอร์บาร์ (หัวเราะ) แล้วเหมือนมีคนมองเราอยู่ สักพัก...ก็มีหนุ่มฝรั่งตัวสูงโย่ง (หัวเราะ) ตัวสูงมาก เดินมาขอชนแก้ว เราก็ชนแบบงงๆ คิดในใจใครหว่า....

     เขาก็ทักทายแนะนําตัวว่าทํางานด้านคอมพิวเตอร์อยู่ที่อัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ เขาบอกว่ามาเที่ยวเมืองไทยกับเพื่อนๆ เห็นเราอยู่คนเดียวกลัวเหงาเลยมาคุยเป็นเพื่อน (ทําเสียงขําๆ) เราก็คุยกันไปหัวเราะกันไป ยอมรับว่ารู้สึกถูกชะตานะคะ แต่โอ้โห...พอรู้อายุเขาก็นะ แต่ก็คุยกันเพลินจนผับเลิก ก็แลกเบอร์โทร. แลกไลน์กันแล้วก็แยกย้ายกัน” 

     ลูกทุ่งดีว่ายังเล่าให้ฟังต่อว่า หลังจากนั้นหนุ่มรุ่นน้องก็ทั้งโทรศัพท์มาหา ส่งไลน์มาคุยทุกวัน วันละหลายเวลา จนเธอรู้สึกตกหลุมรักเขาโดยไม่รู้ตัว ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่คุยกันก็มีความรู้สึกที่ดีๆ ถามว่าชอบเขาตรงไหน เธอบอกว่าแม้จะอายุน้อยกว่าแต่เขาก็ให้เกียรติ มีความเป็นสุภาพ-บุรุษไม่รุ่มร่าม ซึ่งหลังจากตกลงลองศึกษาดูใจกันแล้ว เขาก็ชวนเธอบินไปทําความรู้จักกับคุณพ่อ คุณแม่และครอบครัวที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ขณะที่เธอก็พาเขาไปทําความรู้จักครอบครัวของเธอที่โคราชเช่นเดียวกัน ส่วนลูกชาย “ฮีโร่” กับ “อาเธอร์” ก็รับรู้เรื่องนี้ และยินดีที่มารดามีความสุข

     พอถูกถามว่าคิดจะแต่งงานกันไหม “สุนารี” ก็ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ตอนนี้ขอคบกันไปเรื่อยๆ ก่อน เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต ไว้ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments