"บอย ปกรณ์" ยันครอบครัวไม่ติดใจ "ตั๊ก มยุรา" ไม่รู้จัก "วันใหม่"

"บอย ปกรณ์" ยันครอบครัวไม่ติดใจ "ตั๊ก มยุรา" ไม่รู้จัก "วันใหม่"

1

"บอย ปกรณ์" ยันครอบครัวไม่ติดใจ "ตั๊ก มยุรา" ไม่รู้จัก "วันใหม่"

        "บอย ปกรณ์" ชี้แจงกรณี "ตั๊ก มยุรา" กับ "น้องวันใหม่" ว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่เรียกว่าเห็นใจ ห่วงใยความรู้สึกของน้อง และครอบครัวฉัตรบริรักษ์ของเรา และทางครอบครัวของผมก็ไม่มีใครรู้สึกติดใจอะไรที่ไม่ดีเลย เรายังคุยด้วยซ้ำว่าพี่ตั๊กเขามีความใส่ใจในครอบครัวเรา และสนใจครอบครัวเรา สนใจในตัวน้อง ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรเลย ผมอยากจะบอกว่าผมค่อนข้างเห็นใจพี่ตั๊ก มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เป็นไปได้ที่พี่เขาไม่ได้รู้จักวันใหม่ จริงๆ ไม่ใช่แค่พี่ตั๊ก ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้ บางทีผมอุ้มวันใหม่ไปไหนมาไหน คนก็จะถามว่าลูกใครหรอ หลานหรอ เป็นธรรมดาที่จะมีคนไม่รู้จัก

        เราคุยกับพี่ตั๊กแล้ว พอวันนั้นกลับบ้านไปก็ได้เห็นกระแส เราก็คุยกับแม่ว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรหาพี่ตั๊กเลย เพราะแกคงเครียด ตอนเช้าเรายังไม่ได้โทรเลย พี่เขาก็ให้เลขาติดต่อมา เราก็ได้คุยกับพี่เขาแล้ว บอกไปว่าอย่าคิดมากนะครับ พวกเราไม่มีใครที่คิดมากเลย อยากให้ประเด็นนี้จบไป ที่บ้านผมเองก็ติดตามผลงานพี่ตั๊กตลอด

        ส่วนเรื่องที่ว่าครอบครัวไข่หวานติดต่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับธุรกิจที่บ้าน ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ เลย ถ้าหากติดต่อเข้ามาตอนนี้ก็น่าจะยังไม่ได้ด้วย เพราะผมติดพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments