"แท่ง" ออกซิงเกิ้ลใหม่ "เหลือเป็นคนสุดท้าย"

"แท่ง" ออกซิงเกิ้ลใหม่ "เหลือเป็นคนสุดท้าย"

1

"แท่ง" ออกซิงเกิ้ลใหม่ "เหลือเป็นคนสุดท้าย"

    ซิงเกิ้ลอย่างเป็นทางการ "เหลือเป็นคนสุดท้าย" เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 จากซิงเกิ้ล "หูทวนลม" ปีที่แล้ว เว้นมานี่ก็นานพอสมควรนะ "เหลือเป็นคนสุดท้าย" ก็สร้างมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของผมเอง "กบ-มอส-อ้อม" ก็แต่งงานกันหมดแล้ว เหลือผมเป็นคนสุดท้ายก็เลยเอามาสะท้อน คิดว่าคงมีคนตกอยู่ในที่นั่งเดียวกัน ไม่เศร้านะ แค่เนื้อเหงาๆ มีการเอาฟลุตงานแต่งงานเพื่อนมาใช้ในเอ็มวีด้วย การ์ดเชิญต่างๆ อีก ที่จะมีแต่เพลงเศร้าๆ นั้น ผู้ใหญ่บอกว่าเห็นบางอย่างที่เรายิ้มแต่ก็มีเศร้า เหงาแน่ๆ ร้องเพลงแบบนี้ดี เพลงนี้ก็พยายามไม่ตั้งใจมาก แต่ก็แอบลุ้นนะว่าผลออกมาจะเป็นยังไง ร้องไปหลายเที่ยวมากกว่าจะผ่าน เพราะต้องร้องแบบคนธรรมดาที่ไม่ใช่นักร้องร้อง

    ชีวิตจริงถ้าไม่คิดถึงมันก็จะผ่านไปได้ แต่ถ้ามีคนถามก็จะมีบ้าง อยู่บ้านคนเดียวก็มีเหงาบ้างนะ บางทีแปรงฟันต้องเปิดน้ำทิ้งไว้ รู้ว่าเปลืองแต่ก็ทำให้บ้านมีเสียง มีเพื่อนมากขึ้น ก็ขำตัวเองอยู่นะ ก็พยายามหาสาวอยู่ หวังว่าจะมีเพื่อนที่คอยดูแล ต้องเจอแหละ สักวันต้องถึงคิวเรา ที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้คุย ก็ไม่เหงานะ แต่แค่กลับมาแล้วไม่มีภรรยาเหมือนคนอื่นรอที่บ้าน ตอนนี้ยังไม่สามารถเรียกว่าแฟนได้ ก็ลังเลและมีอะไรหลายอย่างประกอบด้วย กลัวดูแลเค้าไม่ได้ สักวันคงเจอคนที่เข้ากันได้ เพื่อนๆ ก็มีแนะนำให้เยอะมาก แต่ยังไม่ใช่จุดที่เราโฟกัสนอกจากงาน ทางครอบครัวตอนแรกแม่ก็ไม่ค่อยคิดมากนะ แต่ตอนนี้เริ่มบ่นจะไม่มีหลานจริงๆ หรอ จริงๆ อยากมีลูกนะ อยากมีลูกสาว เห็นลูกเพื่อนๆ แล้วน่ารัก ก็เลี้ยงหลานไปก่อน

    ผู้จัดฯ ตอนนี้คิดว่าอาจจะไปร่วมเป็นที่ปรึกษา หรือโคโปรดิวซ์ก่อน ขอฝึกงานไปก่อน ละครก็มี 3 เรื่องตอนนี้ ชีวิตไม่เคยทำงานละคร 3 เรื่องต่ออาทิตย์เลย มีครั้งนี้แหละ แต่ดีว่าอยู่ในค่ายเดียวกัน จะมีเรื่องนึงที่นำคู่จิ้นของประเทศไทยครั้งนึง อย่าง "แท่ง-แหม่ม" มาประกบกันอีกครั้ง ชื่อละคร "เพราะมีเธอ" ตอนนี้เวิร์คชอปอยู่ ไม่ได้ร่วมงานกัน 10-15 ปีได้แล้ว ก็น่าสนุกดีนะ เดี๋ยวคงได้มีบวงสรวงเดือนนี้แหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments