ชิ่ง "ยิปซี" "กอล์ฟ" ควง "แซมมี่" รีเทิร์น

ชิ่ง "ยิปซี" "กอล์ฟ" ควง "แซมมี่" รีเทิร์น

1

ชิ่ง ‘ยิปซี’ ‘กอล์ฟ’ ควง ‘แซมมี่’ รีเทิร์น

     เรียกว่าเป็นคู่รัก 7 สีอีกคู่หนึ่ง สำหรับ “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” และ “แซมมี่-ปัณฑิตา” เพราะมีเรื่องรักๆ เลิกๆ ให้พูดถึงกันตลอด ล่าสุด “กอล์ฟ” รับไปเดินเจเจกับ “แซมมี่” สองคน อึกอักตอบคนเห็นโอบกันที่ร้านเที่ยวแถวนวมินทร์ บอกเป็นผู้หญิงที่สนิทสุด รับได้ถ้าฝ่ายหญิงจะมีหนุ่มมาคุย ไม่ตอบคนว่า “ยิปซี” เจ้าชู้เกินไป

    โดยก่อนหน้านี้ “แซมมี่” ได้เลิกรากับ “กอล์ฟ” ไปแล้วรอบหนึ่ง เพราะมีข่าวว่าเธอแอบกุ๊กกิ๊กกับ “เอส- กันตพงศ์” ส่วน “กอล์ฟ” เองนั้น ก็มีคนแถวเอ็กแซ็กท์เห็นว่าเขาไปรับไปส่ง “ยิปซี-คีรติ” เป็นประจำ แต่ก็ต้องสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน หลังฝ่ายหญิงควงกับนักแสดงร่วมค่ายอย่าง “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ”

    “เรื่องกลับมาคบกันก็ไม่มีอะไร เราก็เหมือนได้มาคุยกันใหม่อีกครั้ง ก็ดี เรื่องภาพที่มีคนเห็นก็ไม่มีอะไร ก็ได้เจอกันบ้าง ไปกินข้าวกันบ้าง แต่อึ้งที่มีคนเห็นว่าโอบกันแบบสนิทสนม ไม่มีนะครับ อาจเป็นการสะดุดหรือใครมาชนฝ่ายหญิงแล้วตนต้องประคองอะไรประมาณนี้หรือเปล่า จริงๆ ช่วงนี้ก็เหมือนอิสระ ใครจะคุยกับเขาก็ได้ ไม่มีอะไร ส่วนเรื่องอนาคตก็ไม่รู้เหมือนกัน”

    ด้าน “แซมมี่” แจงภาพนัวเนียกับ “กอล์ฟ” ว่า

    ยังไม่เห็นภาพแต่ไม่ได้ซีเรียส แต่คิดว่าด้วยความที่คนมันเยอะอาจจะมีเบียดเสียดอะไรบ้างอยู่แล้ว กับข่าวนี้ก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าข่าวก่อนที่บอกว่าท้องหรือเป็นเด็กเสี่ยมันแรงกว่า เธอก็ผ่านข่าวแรงๆ มาเยอะเหมือนกัน ได้รู้ข่าวนี้จากกอล์ฟบอกว่าโดนสัมภาษณ์เรื่องนี้ และแซมมี่บอกต่อว่าเรื่องนี้คงไม่เป็นการตอกย้ำสถานะว่าคบกันแต่อย่างใด เพราะจริงๆ ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยและครั้งนี้ก็บังเอิญว่างตรงกันและเป็นร้านที่ชอบก็เลยไปด้วยกันแค่นั้นเอง

    “คือภาพนี่ไม่ได้เห็น แต่ถ้าถามว่าเหมือนกลับมาคบกันใหม่ไหม ก็ตอบไม่ได้ เวลานี้ ก็ต้องคุยกันไปก่อน แซมมี่ก็ยอมรับว่าสนิทกับพี่เขาก็บอกไปหลายครั้งแล้วว่าสนิทกันเพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน กับข่าวนี้คงไม่ถึงกับทำให้เราท้อ แต่ก็คงจะต้องระวังตัวมากขึ้น”

    สำหรับสถานะกับหนุ่ม “กอล์ฟ”...“แซมมี่” ก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นพี่น้องกัน ถ้ามากกว่านี้เป็นเรื่องของอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments