“นุสบา” แท็คทีม “นิโคล” ดัดนิสัย “วิว” ใน “เล่ห์นางฟ้า”

“นุสบา” แท็คทีม “นิโคล” ดัดนิสัย “วิว” ใน “เล่ห์นางฟ้า”

1

“นุสบา” แท็คทีม “นิโคล” ดัดนิสัย “วิว” ใน “เล่ห์นางฟ้า”

       โคจรมาเจอกันครั้งแรกในละครโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี “เล่ห์นางฟ้า” 2 นักแสดงสาวมากความสามารถ "นุสบา  ปุณณกันต์" กับ "นิโคล  เทริโอ" ก็ขอเบรคบทดราม่าหนักๆ มารับบท “นางฟ้า” อยู่บนสวรรค์ ที่ทนดูนางเอก "วิว วรรณรท" ผู้เป็นลูกสาวนิสัยเสียต่อไปไม่ไหว ทั้งคู่เลยสาปวิวเป็นนกหงส์หยกเพื่อดัดนิสัยซะเลย

        “นุสเล่นเป็น “ปรมะเทวี” หัวหน้านางฟ้าประจำสวรรค์ค่ะ เราเห็นนิโคลซึ่งรับบทเป็น “นางฟ้าลลิตา” เป็นห่วงลูก จะใช้อำนาจช่วยลูก เราก็ไม่เห็นด้วยเพราะผิดกฎสวรรค์ เลยขัดขวางแล้วสาปให้วิวเป็นนกหงส์หยก เพื่อดัดนิสัยเอาแต่ใจของวิว   แต่สุดท้ายเราก็แอบช่วยวิวให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ นานาไปได้   บทนางฟ้าสำหรับนุสถือว่าแปลกใหม่มาก ต้องใช้จินตนาการเยอะ คิดว่าเราอยู่บนสวรรค์ เหาะได้  แปลงร่างได้ เวลาเล่นเลยสนุกมาก และเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับนิโคลด้วย เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เข้าฉากด้วยกันไม่กี่ครั้งก็เล่นเข้าขากันได้ดีเลยค่ะ”

         ฟากนิโคลก็สนุกสนานกับบท “นางฟ้าลลิตา” แม่ของวิวไม่แพ้กัน “กี้เล่นเป็นแม่ของวิวค่ะ   แต่เราเสียชีวิตไปตั้งแต่วิวยังเด็ก และไปเกิดเป็นนางฟ้า คอยดูแลช่วยวิวอยู่บนสวรรค์ ยิ่งเห็นลูกเรานิสัยไม่ดีก็อยากช่วย แต่เราแทบไม่ได้เข้าฉากกับวิวเลย กี้ก็อาศัยความเป็นแม่ของเราทำให้เข้าถึงบทได้ดีขึ้น ที่ผ่านมาก็อาจจะเจอบทดราม่ามาเยอะ  พอมาเล่นเรื่องนี้ได้บทน่ารักๆ และก็ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สนุก แถมยังได้เปลี่ยนโลเคชั่นไปเรื่อยๆ บางทีสวรรค์ก็ไปอยู่ที่เขาใหญ่ หรือที่น้ำตกตายาย ลุยมากค่ะ เป็นนางฟ้านี่ไม่ง่ายเลย ส่วนการร่วมงานกับนุสครั้งแรก นุสน่ารักมาก   เราช่วยกันคิดท่าทางเป็นนางฟ้าด้วยกัน ก็มีแอบขำกันเองเหมือนกันนะคะ   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments