"ตี๋ เอเอฟ4" แง้มงานเพลงยังไม่ชัดเจน บอกติดตามละครก่อน

"ตี๋ เอเอฟ4" แง้มงานเพลงยังไม่ชัดเจน บอกติดตามละครก่อน

1

"ตี๋ เอเอฟ4" แง้มงานเพลงยังไม่ชัดเจน บอกติดตามละครก่อน

    "ตี๋ เอเอฟ" เผยมีละครสองเรื่อง อ้อนยังมีคิวรับงานได้อีกเยอะ เผยเคล็ดลับการดูแลรูปร่างและสุขภาพ บอกงานเพลงมีคุยๆ กับผู้ใหญ่

    มีผลงานทางด้านละครอย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับหนุ่ม "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร" ล่าสุดก็เพิ่งจบไปกับเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ระยะหลังๆ มานี้หนุ่ม "ตี๋" เหมือนจะหันมาเอาดีทางด้านละครมากกว่าเลยทำให้แฟนคลับบางคนอาจจะคิดถึงงานเพลงของเขา เราลองไปถามเจ้าตัวกันหน่อยว่าเร็วๆ นี้จะมีงานเพลงให้เราได้ฟังกันไหม พร้อมอัพเดทงานอื่นๆ ของเจ้าตัวกันด้วย

    "งานทางด้านละครก็มีที่กำลังถ่ายทำอยู่สองเรื่อง มีเรื่อง ป๊ะป๋าจำเป็น เล่นเป็นตัวร้ายแต่จะร้ายแบบฮาๆ หน่อย อีกเรื่องชื่อว่า หวานใจกับนายกระจอก อันนี้ก็ร้ายเหมือนกัน ไม่ตลกด้วย ร้ายแบบจริงจังเลย งานเราก็ไม่ได้เยอะมากเท่าไหร่ มีเวลาที่จะรับงานเพิ่มได้เรื่อยๆ 

    การดูแลรูปร่างเราก็จะเน้นไปทางกีฬามากหน่อย อย่างฟุตซอล ฟุตบอล ตีเทนนิสบ้าง แต่ที่เล่นบ่อยๆ ตอนนี้เลยก็มีฟุตบอล เพราะเรามีกลุ่มเพื่อนที่เล่นตรงนี้เยอะหน่อยเลยได้เจอกันบ่อยๆ ที่ไปแข่งก็มีบ้างนะ ไปเตะกับทีมงานละครมาเฟียตาหวาน มีเดิมพันนิดหน่อย เราชนะด้วย เคล็ดลับหลักๆ ในการดูแลสุขภาพของเราที่สำคัญคือการพักผ่อนให้เพียงพอ และก็ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ เราคิดว่าสามอย่างนี้สำคัญมาก ถ้าทำได้ก็แทบไม่ต้องพึ่งอาหารเสริมแล้ว

    ด้านงานเพลง ก็มีปล่อยซิงเกิ้ลไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว ส่วนเพลงใหม่ๆ ก็คุยๆ อยู่ แต่ยังไม่มีอะไรชัดเจนเท่าไหร่ ใครที่คิดถึงก็ติดตามงานละครกันไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments