"เบสท์ ชนิดาภา" รับอยู่ช่อง 3 เหมือนเป็นครอบครัวมากขึ้น

"เบสท์ ชนิดาภา" รับอยู่ช่อง 3 เหมือนเป็นครอบครัวมากขึ้น

1

"เบสท์ ชนิดาภา" รับอยู่ช่อง 3 เหมือนเป็นครอบครัวมากขึ้น

    "เบสท์ ชนิดาภา" เผยทำงานกับช่อง 3 ไม่แตกต่างจากที่อื่น แต่รู้สึกว่าเป็นครอบครัวมากขึ้น เผยร่วมงานกับช่อง 3 เป็นเรื่องที่สอง และกำลังถ่ายทำอีกสองเรื่อง คือ "เรือนริษยา" และ "มาลีเริงระบำ" บอกไม่ได้เซ็นสัญญา ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ปัดช่อง 3 ทาบเซ็นสัญญา เผยมีความสุขที่ได้เป็นอิสระเพราะโอกาสการทำงานมากขึ้น ฟุ้งมีหลายที่ติดต่องานมาหลายอย่าง 

    ปัดข่าวกับหนุ่มๆ น้อยลงเพราะคุณพ่อมาคุม แจงเพราะตนมีคนที่คบแล้วอย่างชัดเจนมากกว่าเลยทำให้ไม่มีใครกล้าจีบ เผยกับแฟนหนุ่มที่ชื่อ "ฮีโร่" ตอนนี้คบมาได้ปีกว่าแล้ว ที่บ้านอนุญาตให้คบกันได้ บอกตอนนี้ทำธุรกิจร้านราเมงด้วยกัน ปัดไม่กลัวทำธุรกิจด้วยกันแล้วจะทะเลาะ เพราะทะเลาะกันตลอดเรื่องงาน รับมีท้อเวลามีปัญหากัน แต่คิดว่าต้องอยู่ด้วยความเข้าใจกันก็สบายใจขึ้น แพลนขยายสาขาร้านราเมงเพิ่ม มีโอกาสเจอครอบครัวฝ่ายชาย ให้สถานะว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด บอกยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ตอนนี้อยากขอเวลาเรียนรู้กันอีกนานๆ

สามารถรับชม "ดาราเดลี่ ทีวี" ได้แล้ววันนี้ ที่จานดำใหญ่ PSI ช่อง 130 กล่อง GMM Z ช่อง 57 กล่อง SUNBOX ช่อง 89  กล่อง CTH ช่อง 108 จาน ThaiSat ช่อง 76 จาน iDeaSat ช่อง 76 จาน INFOSAT ช่อง 76 จาน LEOTECH ช่อง 76 เคเบิ้ลทั่วประเทศ และช่องทางการรับชมใหม่ทางTruevisions ช่อง 47 หรือ 83 หรือรับชมผ่าน สมาร์ทโฟน + tablet ที่ www.daradaily.com/tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

“จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ครรภ์ 6 เดือน ระหว่างคุณสามีพาเที่ยวสเปนก่อนคลอด

เพื่อนดาราร่วมสาธุบุญ “นก จริยา”  เผยแพร่ภาพ “พระจอนนี่ แอนโฟเน่”

“โรสแมรี่” ดิ้นหนีความตาย ทุกข์สารพัด โดนดูถูก-เหยียดหยามทำคิดสั้น

โพสต์ถึง “โหนกระแส –กัน จอมพลัง” อ้างแข่งรายการ Realityแล้วได้เงินไม่ครบ?

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments