“แพตตี้-แดน” คู่รักห่างไกล

“แพตตี้-แดน” คู่รักห่างไกล

1

“แพตตี้-แดน” คู่รักห่างไกล

            แม้ความรักของทั้งคู่จะไม่หวือหวา แต่ก็เรียกได้ว่าหวานไม่แพ้คู่ไหนๆ สำหรับคู่ของสาว “แพตตี้ อังศุมาริน” และหนุ่ม “แดน วรเวช” ที่ทั้งคู่ขยันบ่มเพาะรักหวานกันมากว่า 4 ปี สรรพนามที่ฝ่ายชายใช้เรียกฝ่ายสาว “อังอัง” ก็ยังน่ารัก จนคนที่ได้ฟังต้องแอบอมยิ้มตามในความน่ารักของทั้งคู่
            แต่อยู่ดีๆ ก็มีข่าวเมาท์แรง ว่าทั้งคู่นั้นเลิกรากันไป หลังจากที่หนุ่ม “แดน” บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ทำให้ห่างกับสาว “แพตตี้” ตลอดเวลาที่ทั้งคู่ห่างกัน ก็มีข่าว “เลิกรา” ออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ จนมีวันนึงที่หนุ่ม “แดน” โพสต์ภาพสาว “แพตตี้” พร้อมข้อความสั้นๆ แต่กลบทุกกระแสข่าวว่า “I MISS YOU” หลังจากนั้นสาว “แพตตี้” ก็ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อยืนยันรักอันหนักแน่นอีกระลอก ว่ายังรักกันดี คุยกันแทบทุกวัน ผ่านโซเชียลมีเดีย ทำเอาหลายๆ คน แอบยิ้มไปกับความรักของทั้งคู่ 
            เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา สาว “แพตตี้” ก็บินไปเซอร์ไพรส์ฉลองคืนข้ามปีกับหนุ่ม “แดน” ถึงอังกฤษ หลังจากกลับมาหนุ่ม “แดน” ก็ทำหวานโพสต์ภาพคู่ พร้อมข้อความหวาน "เดินทางกลับปลอดภัยนะคะ แล้วเจอกันที่เมืองไทยนะคะอังอัง คิดถึงซะแว้วววว!!”
             มีแต่คนเค้าบอกว่า “รักแท้แพ้ระยะทาง” แต่คู่นี้ ยิ่งห่างกันยิ่งหวานถี่ ทำเอาทุกคนสรุปเป็นเสียงเดียวกัน ว่าคู่รักห่างไกลแบบ “แพตตี้” กับหนุ่ม “แดน” ถึงแม้ตัวจะ “ไกล” แต่ใจของทั้งคู่ ก็ยัง “ใกล้” กันอยู่ตลอดเวลาแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments