ส่องดวง "มาริโอ้" ระวังเรื่องโลกีย์

ส่องดวง "มาริโอ้" ระวังเรื่องโลกีย์

1

ส่องดวง ‘มาริโอ้’ ระวังเรื่องโลกีย์

   มีคนสงสัยว่า ทีวีมีตั้งหลายช่อง ตั้งแต่ ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 7, ช่อง 9, ช่อง 11 ทำไมมีแต่ ช่อง 3 กับ ช่อง 7 ที่ดังแข่งกันทั้งๆ ที่ทุกช่องก็มีรายการดีๆ เหมือนกัน ถ้าวิเคราะห์ทางหลักโหราศาสตร์ จะแบ่งดาวทั้งหมดออกเป็น 3 กลุ่ม มีกลุ่มดาวศุภเคราะห์ คือดาวฝ่ายบวก มีดาวจันทร์ เลข 2 ดาวพุธ เลข 4 ดาวพฤหัสบดี เลข 5 ดาวศุกร์ เลข 6 ดาวฝ่ายบาปเคราะห์ให้โทษฝ่ายลบ มี ดาวอังคาร เลข 3 ดาวเสาร์ เลข 7 ดาวราหู เลข 8 และดาวเนปจูน เลข 8

   ดาวฝ่ายอัพยกฤต ฝ่ายกลางๆ อยู่กับฝ่ายบวกก็เพิ่มบวก อยู่กับฝ่ายลบก็เพิ่มลบ มีดาวอาทิตย์ เลข 1 ดาวเกตุ เลข 9 ดาวมฤตยู เลข 0 ดาวพลูโต เลข 9 เลข 3 ดาวอังคาร เป็นดาวที่ไม่หยุดนิ่ง ขยัน กล้าแข็ง กล้าแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผย ค่อนข้างจะมุทะลุบุ่มบ่าม ทำอะไรตามอารมณ์ของตนเองอังคารเจ้าเรือนราศีพิจิก เป็นภพมรณะของจักรราศี หมายถึงความตาย บุคคลราศีพิจิกค่อนข้างจะมีจริตอ่อนไหว งอนจัด

   ในราศีพิจิก ยังเป็นราศีเกี่ยวกับเครื่องหมายอวัยวะเพศด้วย ซึ่งเป็นอวัยวะสำคัญในการเสียดสีสัมผัสทางกามารมณ์ จัดว่าเป็นราคะจริต อังคาร เลข 3 คือความใคร่ตัณหาที่รุนแรงละครของ ช่อง 3 จึงมักจะโด่งดังเรื่องเกี่ยวกับตัณหาความใคร่ มีจริตทางกามารมณ์เลข 3 ดาวอังคาร ยังเป็นดาวจู่โจม ใช้กำลังประหัตประหารกัน ดาวอังคารเป็นตัวสร้างความปั่นป่วน วิวาท 

   ขัดแย้งอย่างรุนแรง การด่าทอ ครอบครัวแตกแยกจะเห็นว่าละครเรื่องไหนของ ช่อง 3 ถ้าทำออกมาตามอิทธิพลของดาวอังคาร ก็จะโด่งดังเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนละครหลายเรื่องที่กล่าวถึงเรื่องโลกีย์ อย่าง “แรงเงา” ที่ทำให้ดาราดังไปหลายคน ละครเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ภายใต้อิทธิพลดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวคู่มิตรกับดาวอังคารก็เหมาะ โดยเฉพาะดาราวัยรุ่นของ ช่อง 3 ดังกันหลายคน

   เพราะวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 11-20 อยู่ใต้อิทธิพลดาวพุธ เลข 3 อังคารอยู่ในราศีกันย์ ดาวพุธเป็นมหาจักร์ มีกำลัง ส่วนดาราเก่าที่เคยโด่งดังและมาอยู่ ช่อง 3 คนเก่าคนแก่ ดาวเสาร์ เลข 7 ถ้ามาสถิตในราศีพิจิก จะได้ตำแหน่งราชาโชค แม้แต่ดาราจาก ช่อง 7 หลายคนย้ายมาอยู่ ช่อง 3 ก็โด่งดังกว่าเดิม ช่อง 3 ราศีพิจิก เป็นราศีพิเศษ กีรติ ใน 12 ราศี เป็นราศีที่ขึ้นลงเร็ว คือสามารถปรับเปลี่ยนเข้ากับสถานการณ์ได้อย่างกลมกลืนและรวดเร็ว

   ขนาดเอาละครเรื่องเก่าๆ ที่เคยโด่งดังมาทำใหม่ก็ดัง เพราะเลข 7 ดาวเสาร์ เกี่ยวกับเรื่องเก่า เรื่องประวัติศาสตร์ก็ดังล่าสุดกำลังมีละครเรื่อง “มาดามดัน” จ่อคิวออกอากาศ ก็มีข่าวคู่จิ้นออกมาเรียกน้ำย่อย นางเอก “พลอย” กับพระเอก “มาริโอ้” คู่นี้เคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่ามีอะไรกุ๊กกิ๊กกันที่เกาหลี จนทำให้แฟนของพลอย “ดร.นาวิน ต้าร์” ทนไม่ได้ต้องบอกเลิก เช่นเดียวกับมาริโอ้ ก็เลิกกับแฟน “กุ๊บกิ๊บ”

   วงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ทีวี วิทยุ ล้วนเป็นมายา มีแต่เสียง กับ เงา จับต้องไม่ได้ มองด้วยตา ฟังด้วยหู มีแต่รูป กับ เสียงได้อารมณ์ แต่ไม่ได้รสชาติ เหมือนอาหารที่ลิ้มรสจากปากคนที่เข้าสู่วงการบันเทิงมักจะมีดาวธาตุลมเด่นในพื้นดวงชะตาเกิด เช่น ดาวศุกร์ ธาตุลม และดาวจินตนาการจากดาวจันทร์ ธาตุน้ำดาวจันทร์ กับ ดาวศุกร์ เป็นดาวมีเสน่ห์ ถ้าพื้นดวงใครเด่นจะเป็นที่รักและชื่นชอบต่อผู้พบเห็น พอเข้าสู่วงการบันเทิงก็จะดังเร็ว และอยู่ในวงการได้นาน สามารถยึดเป็นอาชีพหลักได้

   อย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” เข้าสู่วงการอายุในช่วงวัยรุ่น และก็เล่นทั้งภาพยนตร์และละครมาตลอด ล่าสุดเล่นหนังเรื่องพี่มากฯ ทำสถิติยอดรายได้ถึงพันล้าน “มาริโอ้” เกิดวันที่ 4 ธันวาคม 2531 ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 11 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง จ.ศ.1350 ในพื้นดวงเกิดมีดาวจันทร์เด่นในราศีกันย์ เป็น ราชาโชค ในเรือนพุธ ดาวคู่มิตร เป็นคนมีเสน่ห์ มีความสามารถในการพูด รูปร่างดี สมส่วน

   เข้าถึงประชาชน เหมาะกับอาชีพ ศิลปิน นักร้อง นักแสดงดาวศุกร์เด่นเป็นเกษตรในราศีตุล เหมาะกับอาชีพศิลปะการแสดง มีอารมณ์รื่นเริงบันเทิง ถ้าอยู่ในอาชีพนี้ จะสร้างฐานะได้ดี มีชื่อเสียง มีเกียรติ มีคนยำเกรงไม่กล้ามารังแก ชื่อ “มาริโอ้” ถอดได้เลข 26 คู่ดาวศุภเคราะห์ บ่งถึงความสำเร็จของชีวิต มีพรสวรรค์ในทางศิลปะ เลข 2+6 ได้เลข 8 ราหู ต้องระวัง ชีวิตมักจะมีเบื้องหลังให้คนติฉินนินทา

   ถ้าสนใจโลกีย์มากกว่าอย่างอื่น จะทำให้ชีวิตผิดพลาดได้ง่าย ต้องระวังสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เกิดจากการคบหาสมาคมกับบุคคลที่จะนำความพินาศมาให้ ความล้มเหลวที่จะเกิดขึ้น มักจะได้รับคำแนะนำที่ผิดๆ จากหุ้นส่วนหรือหมู่คณะ จึงควรระวังเหตุการณ์ในอนาคตให้มาก ปฏิบัติการต่างๆ ควรเป็นไปอย่างรอบคอบ

ส่องดวง มาริโอ้ ระวังเรื่องโลกีย์

ส่องดวง มาริโอ้ ระวังเรื่องโลกีย์

ส่องดวง มาริโอ้ ระวังเรื่องโลกีย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments