คุณนายปากน้ำ "เจนี่" ซื้อรถแจก

คุณนายปากน้ำ "เจนี่" ซื้อรถแจก

1

คุณนายปากน้ำ "เจนี่" ซื้อรถแจก

   ในเมื่อขึ้นแท่นเป็น “คุณนายปากน้ำ” ทั้งที มีหรือคนระดับ “เจนี่ อัศวเหม” จะทําอะไรแบบชาวบ้านร้านช่อง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหากเธอจะแจกรถให้เพื่อนๆ เป็นของที่ระลึก!! อนุญาตให้ขยี้ตากันอีกครั้ง ดูไม่ผิด “แจกรถให้เพื่อน” จริงๆข่าวนี้กระเซ็นออกมาจาก “วัฒนาออโต้เซลส์” โชว์รูมนําเข้ารถหรูจากเมืองนอก ย่านเพชรบุรีตัดใหม่ ของ “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์” ที่แว่วมาว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “คุณนายเจนี่” ตบเท้าเข้าไปเยี่ยมชมกันเป็นที่เอิกเกริก พร้อมด้วยเพื่อนซี้รุ่นพี่ “ใหญ่-อมาตย์” ช่างภาพมือโปร, “ใหม่ รัชดา” ช่างทําผมคิวทอง และ “แมว-ทัศนพงษ์” ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ถามว่าเข้าไปทําไม....

   ไม่บอกก็รู้ว่าเข้าไปเดินทัศนารถหรูที่จอดเรียงรายเป็นทิวแถวซึ่งในทีแรกแก๊งเพื่อนซี้ผู้อยู่เบื้องหลังความงาม ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่า คุณนายเจนี่จะ “ปุ๊บปั๊บให้โชค” เอื้อนเอ่ยวจีกับทุกคนว่า “อยากได้คันไหน บอกเลยค่ะ เดี๋ยวเจนี่จัดการให้” ว้ายๆๆๆ ฟังแล้วทําเอาอยากเป็นเพื่อนเจนี่ด้วยอีกคน งานนี้ “ใหญ่-ใหม่-แมว” ถึงกับอ้าปากค้าง ปัดป้องไม่ขอรับน้ำใจที่เจนี่หยิบยื่นให้ เพราะรู้สึกเกรงใจ และมากเกินไป ทําเอาเจนี่ถึงกับซาบซึ้งเข้าไปใหญ่ ที่เพื่อนรุ่นพี่มีความจริงใจให้ กระนั้นเธอก็อยากแสดงน้ำใจ จึงยื่นข้อเสนอ “ถ้างั้นไม่ต้อง ดาวน์ก็ได้ค่ะ” พูดมาอย่างนี้ ค่าดาวน์เฉียดล้าน เพื่อนรุ่นพี่ก็เลยต้องรับไว้ อย่างเสียมิได้ 

   ฟังดูเหมือนไม่มีเหตุผล ว่าจู่ๆ จะมาแจกรถอะไรกันง่ายดายขนาดนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันมีเรื่องราวที่ลึกลับแต่ไม่ซับซ้อนกว่านี้ว่ากันว่า ช่างภาพชื่อดัง “ใหญ่-อมาตย์” และช่างผมมือหนึ่ง “ใหม่-รัชดา” เป็นคนที่อยู่ข้างเจนี่มาโดยตลอด แม้จะถูกมรสุมข่าวอะไรก็ตามพัดกระหน่ำใส่ชีวิตนางเอกสาว นับตั้งแต่ทั้งคู่นี่แหละ เป็น “พ่อสื่อแม่ชัก” ให้เจนี่ได้ก้าวเข้าสู่อาณาจักรหมื่นล้านของบ้านปากน้ำ จนกลายเป็น “คุณนายปากน้ำ” ในที่สุด ในวันที่สําคัญที่สุดในชีวิต คือวันแถลงข่าวจดทะเบียนสมรสสายฟ้าแลบของ “เจนี่-เอ๋” ใหญ่กับใหม่ก็อยู่ให้กําลังใจตั้งแต่เช้าตรู่ จนเสร็จสิ้นงานแถมล่าสุดที่ไปถ่ายรูปพรีเว็ดดิ้งไกลถึงยุโรป ทั้งคู่ก็ไม่ขอเอาค่าเหนื่อยแม้แต่บาทเดียว เป็นการให้ของขวัญเจนี่ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจ ที่ “คุณนายปากน้ำ” จะแจก “รถยนต์หรู” เป็นรางวัลตอบแทนเพื่อนบ้าง

คุณนายปากน้ำ เจนี่ ซื้อรถแจก

คุณนายปากน้ำ "เจนี่" ซื้อรถแจก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments