"เพลง" ควง "เติ้ล" บวงสรวงละคร "ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก"

"เพลง" ควง "เติ้ล" บวงสรวงละคร "ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก"

1

     ได้ฤกษ์งามยามดี บริษัท มงคลการละคร จำกัด ร่วมกับผู้กำกับฯ อัครพล บัวแตง และเหล่าผู้บริหาร อาทิ อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ, ทศพล ศิริวิวัฒน์, คูณพสิล จารุจินดา, ตะวัน จารุจินดา และทีมงานนักแสดง เอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวงละคร "ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก" ที่บริษัท มงคลการละคร จำกัดย่าน RCA    

     บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยนักแสดง ทีมงาน และเหล่าสื่อมวลชนมารวมตัวกันทำพิธีอันเป็นมงคล นักแสดงที่มาร่วมงาน อาทิ เติ้ล ตะวัน,เพลง กวิตา, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์, นิว เชื้อชาติ ฯลฯ และที่สร้างสีสันให้งานต้องยกให้แฝดเฮเดนกับโจชัว ที่ทั้งน่ารักทั้งซน สร้างความครึกครื้นให้คนในกอง

     โดยหนุ่มเติ้ลรับบทเป็น "ยอดชาย" ทายาทเจ้าสัวพันล้าน เป็นคนเก่งเกือบจะเพอร์เฟคท์ทุกอย่าง เสียที่เป็นคนชอบดูถูกคน เอาแต่ใจ อวดร่ำอวดรวย สุดท้ายเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว และนายดุ๊กเข้ามาอยู่ในร่าง ด้านสาวเพลงรับบทเป็น "วันสุข" สาวน้อยจอมแก่น เป็นลูกสาวเจ้าของตลาด สู้คนจิตใจดี รักนวลสงวนตัว และรักศักดิ์ศรีมาก ชอบคนอารมณ์ขัน ความหวังของชีวิตคือรักษาตลาดอันเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของตระกูลไว้ให้ได้ เรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร ติดตามชมได้ใน "ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก" ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments