"ฟลุค" ลบไลน์แล้ว เผย "นาตาลี" คาดโทษหนัก แย้มมีลุ้นวิวาห์ปีหน้า

"ฟลุค" ลบไลน์แล้ว เผย "นาตาลี" คาดโทษหนัก แย้มมีลุ้นวิวาห์ปีหน้า

1

     เป็นนักแสดงที่ได้ฉายาคาสโนว่าฆ่าไม่ตายจริงๆ สำหรับ "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช" ยืดอกรับหลังข้อความคุยไลน์เชิงชู้สาวกับ "กระต่ายแม็กซิม" หลุดออกมา แต่ถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเจ้าชู้อยู่แต่ไม่ได้ทำอะไรนอกลู่นอกทางแล้ว เพราะถูกแฟนสาว "นาตาลี เจียรวนนท์" คาดโทษไว้ งานนี้หนุ่ม "ฟลุค" ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ รวมทั้งแย้มเรื่องที่มีลุ้นวิวาห์ในปีหน้าให้ฟัง  

     "สำหรับเรื่องคุยไลน์ก็ผ่านมานานแล้ว ยอมรับว่าคุยกับน้องเขาจริง แต่ตอนนี้ลบทิ้งไปแล้ว ส่วนข้อความที่โพสต์ก็เป็นเชิงชู้สาวจริงแต่เป็นการหยอกล้อกันมากกว่า อยากจะให้จบ ยอมรับว่าเคยโทร.ไปเคลียร์นะว่ามันเกิดอะไรขึ้น สาเหตุที่ลบเพราะว่ามีคนแอดมาเยอะ เพราะว่าไลน์นี้ที่จริงไว้คุยงาน คุยกับเพื่อนๆ

     ก็ไม่ได้ทะเลาะกับนาตาลีแบบรุนแรงถึงขั้นที่น้องต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะน้องเขาก็บอกแล้วว่าเข้าไปก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้ ตอนนี้คุยกันแล้ว แฮปปี้ดีทั้งเรื่องส่วนตัวและความรัก แต่ก็คงจะระวังมากขึ้นในการคุย นาตาลีคาดโทษเราไว้ก็ต้องโดนบ้างนะ เพราะว่าเราเป็นผู้ชายต้องมีหลุดบ้าง แต่ว่าดีนะที่คนของเราเข้าใจ ตอนนี้ก็ยังเจ้าชู้อยู่นะแต่ว่าไม่ได้ไปทำอะไรที่ไม่ดี ก็ไม่จำเป็นต้องขอโทษด้วยการไปเที่ยวเพราะว่าทำรายการท่องเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว

     บางครั้งการแต่งงานก็ไม่ช่วยให้เลิกกังวลกับเรื่องที่เราเป็นอยู่นะ จริงๆ มันอยู่ที่ตัวเราเอง ตอนนี้ก็พยายามทำตัวดีอยู่ครับ แพลนแต่งงานคิดว่าน่าจะปีหน้า เป็นความคิดผมเองนะ ยังไม่ได้คุยกับใคร"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

“ครูเบียร์ นุติญา” พบติ่งเนื้อในโพรงมดลูกแพทย์แนะให้ผ่าตัด

“อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง” ขอบคุณแฟนเพลงหลังสถาปนิกส่งมอบแปลนบ้านหลังใหม่แล้วเสร็จ

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

“ศรราม น้ำเพชร” ฉลองยอดฟอลเฟซบุ๊ค  1 M Follows

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

จุดพลุความปัง “ไมกี้ ปณิธาน” ฉลองยอดฟอลครบ 500K

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments