คุกเข่าขอโทษ "ฟลุค" ง้อ "นาตาลี"

คุกเข่าขอโทษ "ฟลุค" ง้อ "นาตาลี"

1

                    เกือบต้องทางใครทางมัน เพราะ  “ฟลุค เกริกพล” อาศัยช่วงแมวประจำบ้าน อย่าง “นาตาลี เจียรวนนท์”  ไม่อยู่  เลยออกลายเจ้าชู้ไลน์ชวน “กระต่าย แม็กซิม” ขึ้นคอนโด แต่เรื่องมาแดงเพราะมีมือดีแคปหน้าจออวดข้อความในไลน์แฉว่อนเน็ต
                    หลายคนฟังธงล่วงหน้าว่า “นาตาลี” ไม่น่าจะ “เหลือใจ” ให้ “ฟลุค” เพราะฝ่ายหญิงทุ่มเทความรักให้แบบไม่มีกั๊ก แต่ฝ่ายชายไม่เคยสิ้นลาย “คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย” กลับแอบปันใจให้สาวอื่นลับหลังอย่างน่าเจ็บใจ
                    แต่ผลกลับผลิกโผเมื่อ “นาตาลี” ยืนยันว่าทุกอย่างยัง “แฮปปี้” และอาจจะมีอนาคตร่วมกับพ่อลูกอ่อนอย่าง “ฟลุค” ถึงขั้น “ร่วมหอ” แถมไฮโซสาวยังไม่คิดจะเคลียร์ใจอะไรกับสาวคู่กรณีของแฟนหนุ่ม เพราะถือว่าตัวเองได้เคลียร์กับที่รักไปเรียบร้อยแล้ว
                    ซึ่งแหล่งข่าววงในใกล้ชิด เป็นคนช่วยเฉลยให้หายข้องใจว่าทำไม “นาตาลี” ถึงได้เย็นเป็นน้ำแข็ง และยังหวานกับ “ฟลุค” ได้ แม้จะถูก “หยาม” จากหญิงอื่น โดยแหล่งข่าวคนดังกล่าวเผยว่า เพราะ “ฟลุค” ถึงขั้น “คุกเข่า” ยอมรับผิด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีก และ “นาตาลี” เองก็งัด “กฎเหล็ก” มาตกลงกับแฟนหนุ่มว่า “อย่าหักหลังกันอีก” ซึ่งฝ่ายชายก็เต็มใจสัญญา  และในช่วงที่ทั้งคู่แพ็คกระเป๋าควงกันไปทำงาน พร้อมกระชับสัมพันธ์ใจกันถึงเมืองนอก การเดินทางครั้งนี้ นอกจาก “ฟลุค” จะเซอร์ไพรส์ของขวัญพิเศษแถมขยันเทคแคร์ ประหนึ่ง “ลี” เป็นเจ้าหญิง เลยทำให้ทั้งคู่ “กลับมาหวานกันเหมือนเดิม” ได้อีกครั้ง ทำผิดแล้วยังได้รับการให้อภัย ถือว่ายังมีโชค หาก “เผลอ” ทำผิดอีกเมื่อไหร่ งานนี้ “ลี” อาจจะไม่ใจดีเหมือนที่ผ่านมา ระวังตัวหน่อยนะ “ฟลุค”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments