"มาร์ช-ตั้ว" ชาวสีม่วงยกคู่จิ้น "ฮอร์โมน"

"มาร์ช-ตั้ว" ชาวสีม่วงยกคู่จิ้น "ฮอร์โมน"

1

    "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" และ "ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์" 2 หนุ่มจากซีรีส์ฮอต "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" เปิดใจหลังจากมีคนเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นนอกจอ เพราะถ้าทั้งคู่ไม่คืนดีก็จะเลิกดูซีรีส์

     "แฟนๆ ละครบอกถ้าไม่กลับมาดีกันจะเลิกดูฮอร์โมนเลย ก็ไม่อยากให้มองขนาดนั้น เพราะซีรีส์ฮอร์โมนเรื่องของแต่ละคู่น่าติดตาม มีเสน่ห์ของตัวเองหมด ก็ดีใจที่คนดูอินกับคู่ของผม ก็อยากให้เชียร์กันต่อไปว่าจะลงเอยอย่างไรมากกว่า"

     กลัวคนดูจะติดภาพเหมือนในบทมั้ย "ตั้ว" เสริมว่า "ตอนถ่ายแรกๆ ก็กลัว แต่สุดท้ายภาพที่ออกมาแค่ผู้ชายสองคนอยู่ด้วยกันและมีความสุขมากกว่า ก็เลยตัดความกังวลตรงนั้นไป"

     ส่วน "มาร์ช" เผยว่า "ตอนแรกก็กลัว แต่พี่ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) บอกว่าถ้าคนอินคิดว่าเป็นอย่างในเรื่องก็ถือว่าตีบทแตก ก็เลยกลายเป็นดีใจมากกว่า เพราะถ้าคนดูมาเจอก็จะรู้ว่าจริงๆ พวกผมไม่ได้เป็นแบบในซีรีส์หรอก"

    เมื่อผู้สื่อข่าวถาม "ตั้ว" ที่มักจะเขิน "มาร์ช" เวลาไปออกรายการ "ตั้ว" แจงว่า "ผมจะเขินมาร์ชตลอด ซึ่งก็ยอมรับว่าเขินจริง ไม่ได้เขินแค่ในรายการ เขินตลอดเวลา เพราะจะชอบเขินเวลาคนมามองใกล้ๆ กับคนอื่นก็ไม่เท่าไหร่ แต่กับมาร์ชยอมรับว่าเขินจริง ก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments