"กระต่าย"  ปัดปล่อยแชทไลน์ "ฟลุค" รับผิดที่คุย

"กระต่าย" ปัดปล่อยแชทไลน์ "ฟลุค" รับผิดที่คุย

1

    "กระต่าย  แม็กซิม" ปัดปล่อยแชทคุยไลน์กับ  "ฟลุค เกริกพล" รับผิดที่คุย  แต่ยันไม่ใช่มือที่สาม  วอนฝ่ายชายออกมาพูดให้เรื่องจบ  บอกมีชวนขึ้นคอนโดฯ จริง  แต่ไม่ไป เผยเครียดมีปัญหากับแฟนหนุ่ม

      เป็นกระแสมาพักใหญ่สำหรับ "กระต่าย แม็กซิม" ที่มีข้อความแชทในไลน์หลุดมาว่า "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" แฟนหนุ่มของ "นาตาลี เจียรวนนท์" ได้ชวนขึ้นคอนโดฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ "กระต่าย" ก็ออกมายอมรับว่าคุยจริงแต่ไม่ได้ไป ล่าสุดยังเห็นหนุ่ม "ฟลุค" โพสต์ข้อความขึ้นอินสตาแกรมว่า "เป็นผู้ชายพูดก็ว่า เ_ยี้ , เงียบก็ว่าผิด ขี้เกียจอธิบาย เจอมาเยอะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทั้งหลายที่ line มาถามด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณมากครับ ไว้หลังไมค์กันตอนนี้ขอเอาเวลามาอยู่กับคนที่เรารัก และรักเราดีกว่า"

     แถมยังได้ยินข่าวอีกว่าแฟนสาวเมื่อได้ยินข่าวถึงกับล้ม  ป่วยเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว  "กระต่าย" บอกว่า "ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสออกมาเคลียร์ประเด็นที่เกิดขึ้น ไม่ได้ออกมาเพื่อสร้างกระแสนะคะ ออกมาเพื่ออยากจะพูดความจริงให้ทุกๆ คนได้รับข่าวที่มันเป็นจริงค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นคน 2 คนรู้อยู่แก่ใจว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง ซึ่งกระต่ายได้ออกมาพูดและเคลียร์ในสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ก็รู้สึกโล่งขึ้นเมื่อได้พูดความจริงกับทุกๆ คน ก็ยอมรับจริงๆ ว่ามีการคุยกันค่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments