"จ๋า" ตัวกลาง เคลียร์ "หมาก-เจ็ท"

"จ๋า" ตัวกลาง เคลียร์ "หมาก-เจ็ท"

1

                      ยังกลายเป็นประเด็นสุดฮอตทอคออฟเดอะทาวน์ ที่ช็อกวงการบันเทิงและแฟนคลับไม่เลิก สำหรับ กรณี พระเอกคาสโนว่า “หมาก ปริญ” เผลอใจไปตีซี้ตีสนิทกับนางเอกคู่จิ้น “คิม คิมเบอร์ลี” ที่มีผู้กำกับหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์” เป็นหวานใจอยู่แล้วเกิดขนาด ถึงขั้นส่งข้อความหวานทำนองชู้สาวถึงกัน ทั้งๆ ที่ “หมาก” มีนางเอกหน้าหวานเป็นตัวจริงอยู่แล้ว จนสุดท้าย “วิว วรรณรท” ทนไม่ไหวเลยขอยกธงยอมแพ้
                      มหากาพย์ “ตีท้ายครัว” ดูเหมือนจะคลีคลาย เพราะทั้งพระเอกสุดฮอต และนางเอกหน้าแบ๊ว ออกมายืนยันว่าเป็นแค่ “พี่-น้อง”  แต่เรื่องก็มาแดงขึ้นอีกว่าทั้งคู่ยังคงแอบ “สานสัมพันธ์ใจ” ถึงกันอยู่บ่อยๆ จนผู้กำกับหนุ่ม ที่ดึงทั้งคู่มาเล่นละคร  “ต้นรักริมรั้ว” ด้วยกันเหลืออด  ถึงขั้นโพสต์รูปและข้อความมีความหมายเชิง “ปราม” พฤติกรรมการ “ลักกินขโมยกิน” แม้ไม่ได้ระบุว่าอยากจะสื่อถึงอะไร แต่ใครที่ติดตามเรื่องนี้มานาน ก็พอจะทราบว่า ขีดความอดทนของคนที่เป็น “ลูกผู้ชาย” อย่างผู้กำกับหนุ่มใกล้จะถึงขีดสุดเต็มที และวันที่ผู้กำกับหนุ่มโพสต์รูปดังกล่าว นางเอกสุดแบ๊วก็ร้องไห้เหมือนเผาเต่า ที่โดนจับพิรุทได้ จนกองละครต้องยกกอง เพราะถ่ายทำต่อไม่ได้
                      ล่าสุดแหล่งข่าววงใน เผยว่าสถานการณ์ชีวิตทางฝ่ายพระเอกฮอตท่าจะแย่ เพราะผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เริ่ม “ไม่ปลื้ม” พฤติกรรมดังกล่าวของนักแสดงที่มีประวัติไม่ดีเรื่องศีลธรรม พระเอกสุดฮอตจึงเข้าไปขอความกรุณาให้พี่สาวผู้กำกับหนุ่มคือผู้จัดคนเก่ง “จ๋า-ยศสินี” เป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย เพื่อให้การทำงานร่วมกันกับกองละคร “ต้นรักริมรั้ว” ดำเนินต่อไป ซึ่ง “จ๋า” เองซึ่งเห็น “หมาก” ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ก็พยายามทำหน้าที่เป็น “กาวใจ” ให้   ถึงแม้บรรยากาศต่างๆ จะดีขึ้น เพราะทาง “เจ็ท” ก็ “แมนพอ” ที่จะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ แต่เมื่อคนเราเสียความรู้สึกไปแล้ว ก็ไม่น่าแปลก ถ้า “ความไว้ใจ” ที่มีให้จะ “ไม่เท่าเดิม”
                     แหล่งข่าววงในให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “เจ็ท” ตัดใจหั่นบท “กุ๊กกิ๊ก” ระหว่าง “หมาก”  กับ “คิม” ในละคร “ต้นรักริมรั้ว”  ทิ้งหลายซีน ทั้งๆ ที่ “เจ็ท” ตั้งใจอยากจะทำละครเรื่องนี้ให้เป็นละครน้ำดี ที่คนดูได้อมยิ้มไปกับความสดใสของ “คู่พระนาง”  แต่เมื่อคนที่ “ไว้ใจ” มาทำกันอย่างนี้ ก็น่าเห็นใจว่า “คงจะดีด้วย” ลำบากอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments