"แอนดี้" จัดหนักกิจกรรมสร้างสรรค์ ก่อนเบรกพักรักษาตัว!

"แอนดี้" จัดหนักกิจกรรมสร้างสรรค์ ก่อนเบรกพักรักษาตัว!

1

        เตรียมลดความซ่าปล่อยกิจกรรมสร้างสรรค์ระหว่างเข้าผ่าตัด สำหรับดีเจบ้าพลัง "แอนดี้ เขมพิมุก" 1 ใน 3 ดีเจช่วง 1035 Breakfast Show ของคลื่นวิทยุแห่งความสุข 103.5 เอฟเอ็ม วัน หลังจากที่เคยเข้ารับการรักษาตัวจากอุบัติเหตุจนหายดีและพร้อมกลับมาทำงาน จนมีผลงานมินิอัลบั้ม "ATK3 Limited Edition" ที่มีซิงเกิ้ลเพลงฮิตติดชาร์ตหลายเพลง สร้างความสุขให้แฟนคลับหายคิดถึงมาสักพักนึง ก็มีคิวจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาตัวอีกรอบให้หายขาด หลังพักฟื้นจากการเข้าผ่าตัดเพื่อรักษาตัวครั้งนี้ จะมีคิวเข้าร่วมตัดสินรางวัลงานสร้างสรรค์ในกิจกรรม "บีทูเอส มิสเตอร์โพสต์แมน วิท มินิอัลบั้ม เอทีเค 3 ลิมิเต็ด อิดิชั่น" (B2S Mr.Postman with Mini Album ATK3 Limited Edition) ดีเจ "แอนดี้" เลยขอฝากผลงานและเชิญชวนให้ส่งงานสร้างสรรค์เพื่อชิงรางวัลครั้งนี้ว่า..

        "หลังจากปล่อยเพลงในมินิอัลบั้ม ATK3 Limited Edition ทำให้มีซิงเกิ้ลเพลงฮิตติดชาร์ต เช่น Only You และ ถ้าโลกไม่หยุดหมุน...เราคงได้พบกัน ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากครับ ทั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยโปรโมทอัลบั้มเพลงและงานอื่นๆ ให้ผมด้วยดีตลอดมาครับ ส่วนงานปัจจุบันของผมตอนนี้เป็นงานดีเจ คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ช่วง 1035 Braekfast Show ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 7.30-10.00 น. จัดร่วมกับ ดีเจแจ๊คไรเดอร์ ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร และดีเจคิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ ซึ่งอยากจะบอกว่าทั้งสองคนคุยสนุกมาก ปล่อยมุกฮากันกระจาย คอยเป็นเพื่อนคนฟังตอนเช้าๆ อยากฝากให้ติดตามฟังกันเยอะๆ นะครับ แต่ช่วงนี้ผมจะขอลาพักผ่าตัดเพื่อรักษาข้อมือสักพักนึงก่อน แต่คิดว่าไม่นานหรอกครับ กลัวแฟนๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน เหงา! แต่ที่สำคัญตอนนี้ผมมีกิจกรรมพิเศษ บีทูเอส มิสเตอร์โพสต์แมน วิท มินิอัลบั้ม เอทีเค 3 ลิมิเต็ด อิดิชั่น (B2S Mr.Postman with Mini Album ATK3 Limited Edition) เพียงแค่คุณมาร่วมแชร์ความรู้สึกดีๆ ให้กับคนที่คุณรักกันนะครับ โดยใช้มินิอัลบั้ม แอนดี้ เขมพิมุก เป็นสะพานก็ได้ครับ เพียงซื้อ MINI ALBUM ATK3 limited edition, กระดาษ, วัสดุ และอุปกรณ์ประเภทต่างๆ ใน B2S มาสร้างสรรค์ผลงานส่งเข้าประกวด ถ่ายรูปแพ็คเกจที่คุณประดิษฐ์ คู่กับซีดี พร้อมใบเสร็จ B2S ตามเงื่อนไขการประกวดเพื่อชิงรางวัลใหญ่ ยามาฮ่าฟิลาโน่ อยากขอฝากเชิญชวนทุกคนให้ส่งผลงานสร้างสรรค์เพื่อชิงรางวัลกันเยอะๆ เพราะหลังออกจากโรงพยาบาลผมมีโอกาสเข้าร่วมในการตัดสินรางวัลนี้ด้วยครับ ขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนผมมาตลอด ขอบคุณครับ"

              ร่วมติดตาม และเป็นกำลังใจให้ศิลปินหนุ่มซ่า พลังเต็มเปี่ยม "แอนดี้ เขมพิมุก" กับกิจกรรมการประกวดผลงาน และงานดีเจคลื่น103.5 เอฟเอ็ม วัน ช่วง1035 Braekfast Show   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments