"บิ๊ก ทองภูมิ" เบรกเรื่องรัก ขอลุยงานเต็มที่

"บิ๊ก ทองภูมิ" เบรกเรื่องรัก ขอลุยงานเต็มที่

1

    ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล)จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนไม่มีเวลามองหาสาวๆ มาดูแลหัวใจ งานนี้เลยต้องไปกระแซะถามพร้อมอัพเดทผลงานกับเจ้าตัวสักหน่อย

     "ตอนนี้ผมมีรายการยูไลฟ์ ของช่องยูแชนแนลครับ เป็นรายการสด อาทิตย์นึงผมจัดรายการประมาน 3 วัน แล้วก็มีเรียนการแสดงเตรียมตัวลงละครเรื่องใหม่ เพราะผมคิดว่าผมเองยังใหม่กับตรงนี้มากๆ ผ่านมาแค่ 2 เรื่องเองเลยอยากจะเรียนเพิ่มเติม อีกอย่างนึงผมว่าละครมันเป็นอะไรที่ยาก ต้องใช้ความพยายามและการฝึกฝน ถามว่าส่วนตัวชอบมั้ย..ผมก็ชอบทุกงานที่ผมทำนะ เพราะมันเป็นงานของเรา ไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ มันมีเสน่ห์ในงานของมัน ผมจะเปิดกว้างทุกงาน หลายคนอาจจะเห็นผมทำงานหลายอย่าง ทั้งเล่นมิวสิควิดีโอ พิธีกร ถ่ายหนัง ถ่ายละคร แต่ผมว่ามันเป็นแค่เกียร์หนึ่งเท่านั้น เพราะผมยังมีงานอย่างอื่นที่อยากทำอยู่ อย่างเพลงประกอบละคร ผมก็อยากจะลองร้องดูอีกสักรอบนะเพราะผมเคยร้องมาแล้วครั้งนึง รู้สึกติดใจอยากจะร้องอีก

เรื่องความรักหรอ?
     ผมไม่มีเลยนะ มันอาจจะเป็นคำตอบที่ใครๆ ก็ตอบกัน แต่คือผมไม่มีจริงๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าผมจะไม่สนใจเรื่องความรักเลย แค่ผมไม่อยากไขว่คว้าเรื่องนี้เท่าไหร่ ยิ่งวิ่งหามันก็ยิ่งเป็นทุกข์อ่ะครับ ก็เลยรู้สึกว่าถ้างั้นเราอยู่นิ่งๆ ดีกว่า ค่อยเป็นค่อยไป ขนาดต้นไม้ยังค่อยๆโตขึ้นเลย ก็คล้ายกับความรักของผม ถ้าคนที่จะใช่ เดี๋ยวก็คงค่อยๆ มา บางทีเนื้อคู่ของผมอาจจะเป็นเพื่อนของผมในทุกวันนี้ก็ได้ มีคุยแบบเพื่อนๆ ไม่มีใครคุยในฐานะแฟนหรือคนรักเลยครับ คนรอบตัวผมก็จะมีแต่รุ่นน้อง เพื่อน ผมคิดว่าเราทำหน้าที่ในแต่ละวันก็เพียงพอแล้ว ตื่นเช้ามาวันนี้เราต้องทำอะไร บางวันมันอาจจะดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เพราะมันไม่ได้ดีตลอด ผมรู้สึกว่าการคอนโทรลเรื่องงานมันยาก ผมเลยคิดว่าช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าเรามีพลัง ก็ควรจะทุ่มเทให้กับงานทำให้เต็มที่ในแต่ละวัน อย่างวันไหนเราถ่ายละคร เราก็ทบทวนบทที่ได้รับ ผมว่าถ้ายิ่งเราคิดไปไกลมันจะทำให้เราเครียด ทำแค่ทุกวันนี้ให้ดีก็พอแล้วครับ"

     ต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงานมากๆ ติดตามผลงานด้านพิธีกรอีกบทบาทหนึ่งของหนุ่ม "บิ๊ก" ได้ในรายการ You Live (ยูไลฟ์) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 06.30, 16.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments