"แกงส้ม" คลั่งรองเท้า แก้ข่าวเป็นหนุ่มติดนม

"แกงส้ม" คลั่งรองเท้า แก้ข่าวเป็นหนุ่มติดนม

1

        4 สาวพิธีกร "โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร" ยิ้มไม่หุบ เพราะนักร้องหนุ่มฮอตมาดทะเล้น มากความสามารถ "แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ" มาร่วมพูดคุยแบบอันซีนสุดๆ กับเพลงที่เจ้าตัวแต่งเองในแบบที่ไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อน พร้อมเปิดกล่องความลับ "รองเท้าข้า...ใครอย่าแตะ" ซึ่งเรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้คลั่งและหวง "รองเท้า Sneaker" ของตัวเองมากๆ โดยจะแยกประเภทการใช้งานไว้ด้วย แถมยังถูกเมาท์ว่าเป็น "หนุ่ม ติด นม ส่วนจะเป็นนมอะไรนั้น ต้องติดตาม

        "ผมเป็นคนที่คลั่งรองเท้า Sneaker มากครับ ถ้าไปเจอร้านไหนมีรองเท้าที่ถูกใจเยอะๆ ใจจะเต้นแรงกว่าเจอสาวที่ชอบอีก ตอนนี้มีประมาณ 70 คู่ และผมจะหวงรองเท้าของตัวเองมากๆ คู่นี้ห้ามเลอะ คู่นี้ห้ามเหยียบน้ำ คู่นี้ใส่สำหรับเดินพรมแดง หรือใส่สำหรับซ้อมเต้นที่เลอะได้เต็มที่อะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ติดนมนี่เป็นนมเปรี้ยวครับ ตอนสมัยเด็กๆ วันหนึ่งกินเป็นแพ็คๆ เลย คือกินจนโดนดุ จนต้องเอากล่องที่กินแล้วไปแอบไว้ใต้โซฟา แต่ก็โดนคุณพ่อจับได้ในที่สุดครับ"

        ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ "ซิสเตอร์เดย์" วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. นี้ เวลา 16.05-17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com   ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments