วัดใจ"อั้ม"ทิ้ง"7สี"หรือไม่

วัดใจ"อั้ม"ทิ้ง"7สี"หรือไม่

1

    อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกเบอร์ 1 อีกคนของช่อง 7 ที่หลายคนวิ่งวุ่นย้ายช่องกันไปบ้างก็ไม่ต่อสัญญาขอรับงานอย่างอิสระ ส่วน “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เองก็เคยมีกระแสข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ทาบทามให้ย้ายข้ามช่องด้วยเช่นกัน แถมก่อนหน้านี้
มีข่าวลืออีกว่า “อั้ม” กําลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 สีภายในปีนี้ และอาจจะไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 ก็ออกมาหนาหูเช่นกัน

    ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่ว่า หาก “อั้ม” จะต่อหรือไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 สี ยังไง
เชื่อว่าเธอก็ยังขายได้อยู่วันยังค่ำ สําหรับสาเหตุที่เกิดข่าวลือว่าจะย้ายช่องเพราะ “อั้ม” มักจะโพสต์หรือมีภาพไอจีกับนักแสดงค่ายอื่นประจํา ไม่ว่าจะเป็น อั้ม-อธิชาติ, เคน-ธีรเดช, ติ๊ก-เจษฎาภรณ์, โฬม-พัชฏะ, ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เคน-ภูภูมิ ที่ดูจะขยันสร้างความสัมพันธ์ข้ามช่องกับ “อั้ม” ซะเหลือเกิน

    ล่าสุดเร็วๆ นี้ “อั้ม” เผยถึงสัญญากับช่อง 7 ว่าเหลืออีก 6 เดือนเป็นเรื่องจริง
และไม่ได้ตอบว่าเธอจะต่อสัญญาหรือไม่ แต่ดูจากน้ำเสียงเธอต้องการเข้าไปเจรจากับช่อง 7 ก่อน “ความจริงสําหรับสัญญาช่อง 7 เหลืออีก 6 เดือน มีหลายอย่างที่ทําให้
ไม่ได้ไปคุยกับช่องเพราะติดงานอีเว้นท์ต่างจังหวัดเยอะมาก

   เลยลืมที่จะเข้าไปคุยกับช่อง แต่ต้องเข้าไปคุยแน่ๆ หลายคนบอกว่าอั้มยื้อเวลา จริงๆ 
ไม่จําเป็นขนาดนั้น หลายกระแสก็บอกว่าจะย้ายช่องจะอิสระอั้มไม่เคยพูด เอาเป็นว่ารอให้ทุกอย่างเป็นไปในส่วนของมันเองจะดีกว่า”

    ด้าน “คุณพลากร สมสุวรรณ” กรรมการผู้จัดการของ
ช่อง 7 ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางของ “อั้ม” ในอนาคตจะอยู่กับช่องหรือไม่ว่า “ตอนนี้ยังตอบไม่ได้เพราะต้องให้เขามาคุยกันก่อน จริงอยู่สัญญาเหลืออีก 6 เดือน แต่ยังไงก็ตามเขาต้องเล่นละครให้ 7 สีปีละ 1 เรื่อง ซึ่งปีนี้เขาต้องมีงานให้อีก 1 เรื่อง ส่วนผล
กระทบว่าอั้มออกไปจะมีหรือไม่ ไม่รู้ แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไร”

     เชื่อว่ายังไงช่อง 7 สีต้องมีการเจรจากับ “อั้ม” และแลกเปลี่ยนเงื่อนไขหลายอย่าง ทั้งผลประโยชน์สัญญาการแสดงละครตลอดจนเงื่อนไขอีกหลายข้อที่ “อั้ม” อาจจะต้องมีขึ้นมาเพื่อต่อรอง แต่ถ้าหากมีช่องอื่นเสนอเงื่อนไขพิเศษขึ้นมา นาทีนั้นแหละคงต้องดูท่าที “อั้ม” ต่อไปว่าจะเป็นยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments