"ตั๊ก-มยุรา" รีเทิร์นจอแก้ว ลง "เจ้าแม่จำเป็น"

"ตั๊ก-มยุรา" รีเทิร์นจอแก้ว ลง "เจ้าแม่จำเป็น"

3

   ล่าสุดพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถ "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา" ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว หวนคืนจออีกครั้ง ในละครคอมเมดี้ "เจ้าแม่จำเป็น" กับบทบาทคุณแม่ผู้ใจดีของพระเอก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

   "กับบท ฉายตะวัน พี่ตั๊กเล่นเป็นแม่ของป้องก็ไม่ยากเท่าไหร่ คาแรคเตอร์สบายๆ เป็นผู้นำครอบครัวที่ใจเย็น ใจบุญมีเมตตา มองโลกในแง่ดี เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ รักลูกมาก อยากมีหลาน ไม่ชอบถูกคนหลอก ทั้งๆ ที่โดนคนหลอกอยู่ประจำ ไม่เว้นแม้แต่นางเอกที่หลอกเราเหมือนกัน

   เรื่องนี้เป็นการกลับมาเล่นละครที่พี่ตั๊กรู้สึกสนุกนะ แล้วก็เป็นการกลับมาเล่นละครเรื่องแรกในรอบ 5 ปี จริงๆ มีคนถามพี่ตั๊กเยอะมากนะว่าเมื่อไหร่จะกลับมาเล่นละครอีก ก็เลยสนใจ กับเอ็กแซ็กท์ก็ไม่ได้ร่วมงานกันมานาน พออ่านบท ดูทีมงาน นักแสดงที่เล่นร่วมกับเรา รวมถึงเวลาที่ใช้ถ่ายทำ ทุกอย่างลงตัวเลยตัดสินใจรับเล่น ก็รู้สึกแฮปปี้นะเพราะเจ้าแม่จำเป็น เป็นละครที่สนุกสนานน่ารัก ไม่เครียด การทำงานกับทั้งป้องและยิปซีก็ดีนะคะ เค้าเป็นคนน่ารักตั้งใจทำงาน ทีมงานก็น่ารัก มีแต่คนรุ่นใหม่ๆ บางทีเวลาเข้าฉากกับบรรดานักแสดงตลกมืออาชีพนี่ก็ต้องตั้งสมาธิให้ดี บางทีเราเล่นด้วยยังแอบขำเลยล่ะ"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments