แม่นักร้อง "อีฟ เอลิซาเบ็ธ" แจ้งความ ถูกคนหน้าคล้ายนางเอกช่อง 3 บุกบ้านยามวิกาล

แม่นักร้อง "อีฟ เอลิซาเบ็ธ" แจ้งความ ถูกคนหน้าคล้ายนางเอกช่อง 3 บุกบ้านยามวิกาล

1

       บอกว่า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา มีกลุ่มคนกว่า 10 คนมากดกริ่งที่หน้าบ้านของตน ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์สามชั้นอยู่ในซอยปรีดี 41 และส่งเสียงดังเรียกคนในบ้าน โดยคุณแม่ของน้องอีฟยืนยันว่ามีหญิงสาวหน้าคล้าย "มารี เบรินเนอร์" นางเอกวัยรุ่นชื่อดังทางช่อง 3 กับคนหน้าคล้าย "ดีดี้ อรรจมากรณ์" ผู้เข้าประกวด seventeen รวมอยู่ด้วย โดยในวันเกิดเหตุมีน้องอีฟและคุณแม่อยู่บ้านสองคน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ และรวบรวมหลักฐานจากภาพวงจรปิด และภาพนิ่งที่ถ่ายเอาไว้ลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว

      โดยคุณแม่น้องอีฟได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวบันเทิงแนวหน้าฟังว่า "ก่อนหน้านี้น้องอีฟเคยถูกขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่ง สร้างความหวาดกลัวให้กับน้องอีฟมาก จนกระทั่งมีกลุ่มวัยรุ่นมากดกริ่งที่หน้าบ้านช่วงเวลา 5 ทุ่ม ตะโกนด่าต่างๆ นานา บางคนก็ขู่ว่าให้เตรียมย้ายที่เรียนได้เลย ซึ่งแม่ได้ภาพเหตุการณ์ทั้งหมดจากกล้องวงจรปิดที่อยู่หน้าบ้านเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้แจ้งความไว้แล้ว ตอนนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น จ้างรปภ.เอามาดูแลความปลอดภัยด้วย"

      สำหรับนางเอกที่ตกเป็นข่าว คือ "มารี เบรินเนอร์" ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัยเพียง 19 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าวงการโดยการชักชวนจากโมเดลลิ่ง เริ่มจากถ่ายโฆษณา และได้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอของ "รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์" ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร เดินแฟชั่นโชว์ เล่นละครโทรทัศน์ครั้งแรกเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ประกบคู่กับ "บอย ปกรณ์" ต่อมาได้เป็นนางเอกเต็มตัวใน "แววมยุรา" เรื่องล่าสุดคือ "รักคุณเท่าฟ้า" ปัจจุบัน "มารี" คือนักแสดงในสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี

      ขณะเดียวกันทางดาราเดลี่ก็ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งเป็นข้อมูลคนละด้าน โดยแหล่งข่าวของเราบอกว่า "น้องมารี" และ "น้องดีดี้" ที่ตกเป็นข่าวได้รับการกลั่นแกล้งจากฝ่ายคู่กรณีก่อน และการที่ไปที่บ้านของ "อีฟ เอลิซาเบ็ธ" ในวันนั้นก็เพื่อที่จะไปพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาบางอย่างเท่านั้น

     ทางด้านต้นสังกัดของนางเอกสาว คือ ช่อง 3 อยู่ในระหว่างตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจจะมีการแถลงข่าวหรือไม่มีก็ได้ ส่วนข้อมูลอีกด้านของดาราสาวที่ตกเป็นข่าวจะเป็นอย่างไร รายการ "daradaily news" จะนำมาเสนอให้ชมกันในช่วงข่าวเย็น รวมทั้งเราอาจจะได้พูดคุยเพื่อฟังคำตอบจากปากของ "มารี เบรินเนอร์" ผู้ที่ตกเป็นข่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments