"ตั๊ก มยุรา" โอดน้อยใจ ลาออกชิงร้อยฯ เหตุไม่มีบทบาท เผย "ปัญญา" ตกใจแต่ไร้ปัญหา

"ตั๊ก มยุรา" โอดน้อยใจ ลาออกชิงร้อยฯ เหตุไม่มีบทบาท เผย "ปัญญา" ตกใจแต่ไร้ปัญหา

1

    เมื่อพิธีกรสาวรายการชิงร้อยชิงล้าน "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา"” ประกาศขอลาออกจากรายการไปเฉยๆ หลังจากที่อยู่คู่รายการมากว่า 20 ปี งานนี้ทำให้พิธีกรคู่อย่าง "เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ก็ออกอาการตกใจที่ฝ่ายหญิงขอหยุดงานตรงนี้ พร้อมเผยไม่ได้มีปัญหาใดๆ กัน แต่ที่อยากออกเพราะส่วนตัวแล้ว รู้สึกว่าบทบาทในรายการนั้นน้อยลง รับน้อยใจจึงขอลาออก เสี่ยตาไม่ได้ติดต่อหรือรั้งอะไร เผยหากมีรายการอื่นทาบทามก็ยังสามารถทำได้ สุขภาพร่างกายยังแข็งแรงดี อีกทั้งส่วนตัวรู้สึกจบสวยแล้ว เพราะคิดมานาน ไม่ติดใจอะไร

เรื่องลาออกจากชิงร้อยฯ?
    "พอดีเราอัดรายการเสร็จพอดี บอกวันพุธก็ไม่ได้เดี๋ยววันพฤหัสฯ เค้าก็ต้องทำงานกัน ก็บอกวันพฤหัสฯ เสร็จแล้วหลังเวทีเลยยังไม่ถึงห้องแต่งตัวก็ลาออก จริงๆ พี่คิดเรื่องนี้มาปีกว่าตั้งแต่ที่น้องๆ ได้ยินข่าวตอนนั้น จากวันนั้นก็พยายามจะอยู่ต่อน่ะนะ แต่ว่าคือมันไม่มีอะไรจริงๆ แต่ในความไม่มีอะไรคือมัน... เรื่องน้องจุ๋ยไม่เกี่ยวเลยนะ ไม่อยากให้คิดเรื่องน้องจุ๋ย ไม่อยากให้คิดเรื่องช่อง 3 บางคนบอกว่าเป็นเพราะช่อง 3 มาอยู่ช่อง 3 ไม่ใช่เลย เป็นเพราะตัวเองเลย"

ทำไมถึงตัดสินใจออก?
    "พอถึงวันนึงพี่มายืนแล้วพี่ก็รู้สึกว่าเอ๊ะเราอาจจะทำงานได้ไม่เต็มที่หรือเปล่า รู้สึกว่าเราไม่ค่อยได้ทำอะไร ถ้าน้องๆ ดูดีๆ จะรู้สึกว่าพี่ไม่ได้ทำอะไร กับการที่ต้องไปยืนเป็นโลโก้เพียงอย่างเดียวมันไม่ใช่ พี่ยังมีไฟ แล้วก็ไม่เกี่ยวกับสุขภาพ ไม่เกี่ยวกับเรื่องของการนอน พี่เป็นคนแข็งแรงมาก พี่เป็นคนไฮเปอร์ พี่อยากทำงานแต่นี่พอเรายืนเฉยๆ เราก็รู้สึกว่าเราเสียดายสตางค์ สตางค์ที่เค้ามาจ้างเราน่ะนะ"

คุณปัญญาว่าอย่างไรบ้าง?
  
"คุณปัญญาเค้าก็รักเราน่ะนะ เค้าก็ไม่มา บอกเราว่าเธอหยุดเถอะไม่จ้างแล้ว เค้าทำไม่ได้หรอก พี่ก็เลยพิจารณาตัวเองว่าพี่เนี่ยรู้สึกว่าพี่ไม่ได้ทำอะไรในรายการเท่าไหร่ นี่คือประเด็นใหญ่ (เค้ารั้งไหม?) คุณปัญญาตกใจ เค้าพูดไม่ออก ยังไม่ได้พูดอะไรกันเลยเพราะแกงง แกคงคิดน่ะก็รักเราน่ะเนอะ เราคิดว่าเราจะออกเนี่ยเราก็ตัดสินใจ แล้วพี่เป็นคนที่ถ้าพี่ตัดสินใจแล้วว่าพี่จะไป พี่ก็จะไปเลย แต่ภายใต้การคิดมาหนึ่งปี”

น้อยใจ
   
"ก็มีส่วน คนอื่นมาหน้าตาจุ๋มจิ๋มมันน่าจะสนุกกว่านี้มั้ง แต่ไม่มีบทบาทจริงๆ (ก่อนหน้าที่จะลาออกได้มีการคุยกับเสี่ยตาก่อนไหม?)ไม่น่ะ บอกกะทันหันเลย เพราะว่าคุณปัญญาเนี่ยงานเยอะ ไม่มีเวลาฟังพี่หรอก พี่ว่าพอมาถึงวัยนี้แล้วเนี่ยอะไรที่ทำแล้วเรามีความสุข พี่ว่าเราทำดีกว่า เพราะเราคิดว่าเราออกแล้วน่าจะดีกว่า"

ลาออกเป็นลายลักษณ์อักษร?

   "ไม่ต้อง ไม่มีอะไรทั้งนั้น"

สามารถร่วมงานกันได้อีกในอนาคตไหม?
   "ไม่เป็นไรหรอก พี่ว่าพี่อยู่อย่างนี้สบายแล้วแหละ พี่ไม่กลับ แต่พี่ว่าคือสมมุติเราจ้างใครคนนึงแล้วเค้าเดินออกไป แล้วเค้าไม่ทำเค้าก็คงไม่กลับมาเรียกพี่"

กลัวพอเป็นข่าวแบบนี้กลัวเข้าใจผิดกันไหม? 

   "ไม่หรอก ก่อนจะทำอะไรคิดแล้ว แต่อยากจะบอกนะว่าพี่ทำรายการให้คนอื่นได้นะ"

รายการอื่นในเวิร์คพอยท์?
   "โอ๊ยไม่หรอก เลิกคิดเลยเรื่องนี้คิดว่าไม่หรอก เพราะว่าพี่รู้จักพี่ตานะ คือเหมือนเราเดินออกมาแล้วเนี่ย ไม่น่ะ ไม่จ้างหรอก (แต่ถ้าเป็นที่อื่นมีสิทธิ์?) ก็มีสิทธิ์ แต่ว่าไม่ใช่พี่มีรายการอื่นแล้วถึงเลิกจากเค้า ไม่ใช่"

มีอะไรในใจไหม ถือว่าจบสวยไหม
?
    "สำหรับพี่สวย พี่ว่าดีที่สุดแล้ว (จากนี้จะมีคุยกันนอกรอบไหม?) ไม่มี ยุติแล้ว (ฝากอะไรไหม?) ก็น่าจะเป็นการดีนะคะ กับการที่พี่ลาออกจากชิงร้อยชิงล้าน เผื่อจะมีการปรับเปลี่ยนรายการที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปนะ แต่บอกเลยว่าทุกอย่างที่พี่ลาออกมาแล้ว พี่คิดอย่างรอบคอบแล้ว พี่เดินออกมาอย่างมีความสุข พี่สามารถจะร่วมงานกับคนอื่นได้ ลองปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ในชีวิตเผื่อจะมีอะไรดีขึ้น"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments