“โอ๋” เฮ ท้อง 7 สัปดาห์ หวั่นโรคที่เป็นกระทบถึงลูก

“โอ๋” เฮ ท้อง 7 สัปดาห์ หวั่นโรคที่เป็นกระทบถึงลูก

1

   ล่าสุดพิธีกรและนักแสดงสาว “โอ๋ ภัคจีรา” ภรรยาของ “เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์” ทายาทห้างทองฮั่วเซ่งเฮง แจ้งข่าวดีถึงการตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ งานนี้เจ้าตัวเผยครอบครัวดีใจมาก แต่ก็กังวลกลัวโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่ตนเองเป็นอยู่จะมีผลต่อลูกน้อย

   “รู้ว่าท้องตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว (7 ก.ค.) ถึงอาทิตย์นี้ก็ 7 สัปดาห์แล้วค่ะ อาการแพ้ก็มีอาการเหนื่อย ง่วง จนนึกว่าโรคกำเริบ ยิ่งช่วงบ่ายแทบจะคลานหลับเลย เรื่องการกินก็อยากกินของเปรี้ยวบ้าง

   ส่วนเรื่องโรคที่เป็นอยู่ หมอก็ให้ดูเป็นเดือนๆ ไปค่ะ ก็หวังว่าจะแข็งแรงทั้งแม่และลูก ก็หวั่นๆ อยู่เหมือนกัน เพราะว่าจริงๆ แล้วคุณหมอยังไม่อนุญาตให้โอ๋มี ก็อยากดูไปเรื่อยๆ ให้เราแข็งแรง ให้ลดยาได้น้อยที่สุด เราก็คิดว่าเออเขาคงอยากมา ตอนนี้ก็พยายามอย่ากระโดกกระเดกมาก เดินช้าๆ

   ล่าสุดโอ๋ก็เพิ่งไปไหว้หลวงพ่อโสธรมา คือถ้าใครอยากมาเกิดก็ขอให้มาเกิด ให้มีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และสัญญาว่าจะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี คือไม่ได้บนว่าจะถวายอะไร คือถ้าลูกครบ 32 ร่างกายครบดี เราก็จะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี พี่เฟี๊ยตก็ไปบนด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าเขาบนว่าอะไร

   เรื่องงานยังไม่พัก ตอนนี้โอ๋อยากใช้ชีวิตปกติ เพราะไม่อย่างนั้นก็จะรู้สึกว่าตัวเองป่วย ก็จะพารานอยด์กันไปใหญ่ คุณเฟี๊ยตก็ห่วงค่ะ จริงๆ เขาก็ไม่อยากให้ทำงาน แต่โอ๋รู้สึกกลัวป่วย กลัวอยู่บ้าน แล้วเราไม่เคยท้อง ไม่รู้ว่าจะทำอะไรยังไง ก็เลยขอที่ทำสบายๆ แล้วกัน ก็ยังบอกกับรายการตีท้ายครัวว่า ถ้าไปที่ลำบากๆ ยากๆ ก็ไปกันเองก่อน”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments