“จิน” น้ำตาแตก “หนิง” ป่อง2เดือนแล้ว

“จิน” น้ำตาแตก “หนิง” ป่อง2เดือนแล้ว

1

แจ้งข่าวดีว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 2เดือนแล้ว งานนี้สามี “จิน จรินทร์” ดีใจถึงขั้นน้ำตาไหล พร้อมกันนี้คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองครอบครัวเห่อหนัก พากันสรรหาของบำรุงครรภ์ให้ว่าที่คุณแม่หนิงเป็นการใหญ่

   “เพิ่งรู้ผลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเองค่ะ คุณหมอเป็นเพื่อนของคุณแม่จินค่ะ ท่านดูแลตั้งแต่หนิงแต่งงานแล้ววางแผนจะมีลูกก็ให้คำปรึกษามาตลอด เพราะหนิงร่างกายค่อนข้างไม่แข็งแรง ที่ผ่านมาคุณหมอก็ให้ทั้งวิตามินและยาบำรุง และหนิงก็ทานยาจีนควบคู่ไปด้วย ที่ไปหาคุณหมอเพราะประจำเดือนขาด โทร.หาคุณหมอ ประจำพอดีท่านอยู่เมืองนอกยังไม่กลับ เลยแนะนำให้ไปหาคุณหมออีกท่านหนึ่ง จินก็พาหนิงไปพบและทำการตรวจอย่างละเอียดทั้งเลือดและอัลตราซาวนด์ซึ่งผลออก มาว่าเราตั้งครรภ์ค่ะ”

    ...คุณหมอบอกว่าสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดีทั้งแม่และลูกในท้องค่ะ เพียงแต่จะสั่งให้หนิงพักผ่อนเยอะๆ เพราะหนิงไม่แข็งแรงเหมือนคนอื่นเค้า และอย่าวิ่งเต้นเหมือนก่อน ทำอะไรให้ช้าๆ เพราะหนิงเป็นคนทำอะไรเร็ว ซึ่งระยะหลังก็ช้าลงแล้วค่ะ และดีที่หนิงไม่ชอบไปสังสรรค์อยู่แล้ว เลิกทำงานก็กลับบ้านพักผ่อน”

ภาพอัลตราซาวนด์

    “ด้านจินพอรู้ผล เขาร้องไห้ คือเขาน้ำตาไหล จินบอกอายคุณหมอมาก ตอนแรก ก็พยายามกลั้น แต่พอออกมาจากคลินิกนี่ไหลพรากๆเลย จินเค้าดีใจ หนิงเองก็ดีใจมาก แต่ไม่ถึงขั้นน้ำตาไหลออกมา จินรีบโทร.บอก คุณพ่อคุณแม่ก่อนเลย จินบอกว่าอย่าเพิ่งบอกใครนะมันเป็นเคล็ด เพราะอายุครรภ์แค่ 2 เดือน แต่คุณพ่อตะโกนบอกเพื่อนทันที บอกจินว่ามันเป็นเรื่องดีแล้วทำไมบอกใครไม่ได้”

    …ส่วนหนิงก็แจ้งทางครอบครัวหนิงให้รู้ข่าวนี้หมดแล้วเหมือนกันค่ะ ทุกคนเห่อหมด คุณแม่จินก็จะคอยระมัดระวังไม่อยากให้หนิงหยิบจับอะไร หาโน่นนี่มาบำรุง คุณแม่หนิงก็เหมือนกันเตรียมจะทำอาหารบำรุงมาให้กิน ยิ่งจินซื้อน้ำเต้าหู้มาเก็บไว้เต็มตู้เย็นเลย เพราะหมอบอกให้กินนมเยอะๆ แต่หนิงไม่กินนมสัตว์ เลยซื้อน้ำเต้าหู้มาให้กิน และก็มีวิตามินและน้ำผลไม้ค่ะ”♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments