“พิม” โต้รีเทิร์น “ว่าน” แจงสนิท “ไฮโซคิด” แบบน้อง

“พิม” โต้รีเทิร์น “ว่าน” แจงสนิท “ไฮโซคิด” แบบน้อง

1

     หลังนางเอกสาว “พิม-พิมพ์มาดา” ถ่ายภาพคู่กับ “ต่าย-นัฐฐพนท์” ลงอินสตาแกรม แต่บังเอิญว่ามือที่เห็นอยู่ในภาพนั้นดูเหมือนจะไม่ใช่ของสาวพิม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกกลัวและนอยด์มาก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันมาแล้วก็ตาม แต่หลังจากนั้นก็ได้ไปทำบุญแล้ว

      และล่าสุดกับการอัพเดทหัวใจของสาวพิม เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่กลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง หรือว่าจะกลับมารีเทิร์นกันอีก ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าความสัมพันธ์กับนักร้องเคราเสน่ห์กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังไม่ลมหวนถึงขั้นเป็นคนรู้ใจ สถานะตอนนี้ก็มีความสุขดี แต่อนาคตไม่รู้ ส่วนภาพอินสตาแกรมกับ “ไฮโซคิด-คณชัย เบญจรงคกุล” ที่ดูสนิทสนมกันมาก ใช่คนรู้ใจคนใหม่หรือเปล่า สาวพิมก็รีบชี้แจงเลยว่า แค่น้องสุดที่เลิฟเท่านั้น

มีข่าวว่ากลับไปรีเทิร์นกับ “ว่าน” แล้ว?

      “กับว่านก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ ไม่ได้รีเทิร์น เราคุยกันว่าขอลดระดับความสัมพันธ์แบบนั้น และตอนนี้เราก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยกันและทำกิจกรรมร่วมกันได้ ตอนนี้เราทั้งคู่ก็ยังโอเคกับระดับความสัมพันธ์แบบนี้นะคะ ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากไปกว่านี้”

มีคนเห็น “ว่าน” ลงจากคอนเสิร์ตมาหยอกล้อเราเป็นปกติ ไม่เหมือนเพื่อน?
    “พิมก็เข้าใจว่าหลายๆ คนคงลุ้นให้กลับมาดีกันเพราะต่างคนก็ต่างไม่ได้มีใคร อย่างที่บอกเรายังรู้สึกดีกับความสัมพันธ์ในระดับนี้อยู่”

ล่าสุดมีภาพกับ “ไฮโซคิด”?
     “น้องคิดนี่เป็นสุดที่เลิฟเลยค่ะ เป็นน้องชายที่รักที่สุดเลยแค่นั้น ถ้ามีอะไรพิมคงไม่เอารูปมาลงในที่สาธารณะอยู่แล้ว”

ตอนนี้โสดมั้ย?
     “โสดสนิทเลยค่ะ นานๆ จะพูดได้เต็มปากเต็มคำ”

หลายกระแสบอกว่าที่เลิกกันก็เพื่อโปรโมทเทป “ว่าน”?

     “ว้าย...เรื่องของความรู้สึกมันไม่น่าเอาไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจนะคะ หน้าที่โปรโมทคงเป็นหน้าที่ของค่าย เราคงไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับตรงนั้นค่ะ”

มีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่?

     “คงไม่มีใครตอบได้ มันเป็นเรื่องอนาคตในวันข้างหน้าที่เรายังไม่ได้นึกถึงว่ามันจะเป็นยังไง วันนี้เรามีความสุขในการที่จะเป็นเพื่อนเจอะเจอกันบ้างในบางโอกาส ไม่ได้มีอะไรเสียหายเลย”

ถามถึงภาพที่ถ่ายคู่กับ “ต่าย-นัฐฐพนท์” แล้วมีมือที่ดูเหมือนไม่ใช่มือ “พิม”?
    “น่ากลัว คนหาว่าโปรโมทเรื่องเล่าคืนเฝ้าผีหรือเปล่า ถามใจพิมก็คิดว่ามันคงเป็นแค่แสงและเงา แต่หากใครจะคิดเป็นอย่างอื่นก็คงเกิดขึ้นได้ เพราะพิมเองก็พิสูจน์ไม่ได้ หรืออาจจะเป็นเรื่องลี้ลับที่เกิดขึ้นก็ได้ ก็พยายามมองให้เป็นเรื่องปกติเราจะได้ไม่ต้องกลัวหรือนอยด์มาก ก็ขอให้มันเป็นมือพิมก็แล้วกัน”

เห็นว่าเรานอยด์มาก?

    “มันเกิดแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว รูปในอินสตาแกรมมีรูปก่อนหน้านี้ที่ถ่ายในรถคนเดียวแล้วมีคนเห็นว่ามีอีกคนยิ้มอยู่ข้างหลัง ก็เลยรู้สึกว่ามันประชิดตัวเราเกินไปหรือเปล่า แต่ก็ไปทำบุญนะคะ”

ได้กลับมาเล่นละครเวที “เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี” แล้วคิดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นมั้ย?
    “ดีใจที่ได้กลับมาเล่น เพราะทุกครั้งที่เล่นละครเวทีเรื่องนี้จะได้ทำบุญบ่อยมาก พี่นกผู้กำกับฯ และทีมงานจะมีการทำบุญถวายสังฆทาน นิมนต์พระมาสวดมนต์บ่อยมากค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments