“แอนดี้” เตรียมบวช หลังรักษาข้อมือหาย

“แอนดี้” เตรียมบวช หลังรักษาข้อมือหาย

1

     หลังประสบอุบัติเหตุรถกอล์ฟคว่ำจนทำให้เอ็นข้อมือหัก แพทย์รักษาด้วยการผ่าตัด และปลูกถ่ายเอ็นใหม่ งานนี้เจ้าตัวเล็งบวชหากหายดีแล้ว

     “หลังจากที่ผมไปถ่ายรายการฉันรักเมืองไทยที่นครปฐมมา ระหว่างที่รอโหลดข้อมูลรู้สึกหิวเลยจะไปหาอะไรทาน น้องทีมงานที่ว่างอยู่ก็อาสาไปเป็นเพื่อน ซึ่งรถที่จะขับไปมันคล้ายๆ รถกอล์ฟ แล้วตอนนั้นมันก็มืดมากด้วย ตอนที่ขับไปน้องเค้าก็สนุกกันไป ผมอยู่ข้างหลัง ไม่มีเบาะ ก็ยืนเกาะแล้วคุยโทรศัพท์ไปด้วย พอมาถึงสะพานซึ่งมันสูง ขาลงมันต้องหักเลี้ยวเลย ซึ่งน้องเค้าไม่รู้ทาง ผมคุยเสร็จปุ๊บช่วงเวลาแป๊บเดียวเห็นรถกำลังจะคว่ำผมก็โดดลง แล้วหน้าผมจะโดนพื้นก็เลยเอามือข้างซ้ายบล็อกหน้าตัวเอง คือตอนนั้นมันไม่รู้สึกอะไรเลย มันหักแล้ว พอหันมาดูอีกทีหนังเปิดเห็นกระดูก ขยับแขนไม่ได้เลย

       ตอนนี้ผ่าตัดไปหลายครั้งแล้วครับ ต้องหยุดงานทั้งหมดด้วย ต้องปลูกถ่ายเอ็นใหม่ทั้งหมด กระดูกไม่มีร้าวไม่มีแตกไม่มีหัก แต่หมอบอกต้องหยุดพักงาน ผมเป็นห่วงรายการผมครับ ห่วงงานด้วย ห่วงแม่ด้วย เราต้องทำมาหากิน ผมยังไม่กล้าบอกแม่ครับ ซึ่งงานที่ผมต้องพักก็มีทั้งอัลบั้มของผมกับ มด ทรีจี ก่อนหน้านั้นก็เรื่องรถ มีคนทักผมหลายครั้งแล้ว ต้องไปถ่ายรายการที่ปายครับ หมอไพ่ยิปซีก็บอกว่าระวังนะเดี๋ยวจะมีอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ให้ไปบวชก่อน ผมยังไม่มีช่วงว่างเลย ไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรร้ายแรงขนาดนี้ ยังไม่รู้ว่าต้องผ่าตัดอีกกี่ครั้ง

     ถ้าผมหายดีแล้วผมก็ว่าจะบวชแล้วครับ ทำงานมาเหนื่อยมากแล้วสำหรับ 3 ปีที่ผ่านมา คิดว่าจะบวชแล้วครับ ขอบคุณมากครับ” แอนดี้กล่าว  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments