"อั้ม"บ่นเลี่ยนข่าวกับผู้ชาย หวั่น"แฟนตัวจริง"เคือง

"อั้ม"บ่นเลี่ยนข่าวกับผู้ชาย หวั่น"แฟนตัวจริง"เคือง

1

             แม้กระทั่งกับเพื่อนหนุ่มสุดสนิท "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ที่ใครๆ ต่างมองว่าน่าจะมาวินที่สุด สาวอั้มก็ไม่อยากเอ่ยถึงโดยให้เหตุผลว่าเกรงผู้ชายตัวจริงของตัวเองจะเข้าใจผิด

             "เรื่องข่าวกับผู้ชายเนี่ยยังไม่มีอะไร ทุกคนยังเป็นเพื่อน อั้มก็เบื่อและเอียนที่จะพูดแล้ว เชื่อว่าคนก็เบื่อที่จะอ่านเหมือนกัน ทุกคนก็เบื่อแหละ และยืนยันค่ะว่าไม่ได้ไปภูเก็ตกับกฤษณ์ ไม่อยากจะพูดเรื่องผู้ชายอีกแล้ว ไม่ว่าจะคนไหนก็ตามหรือแม้แต่ว่าต่อจากนี้จะมีข่าวกับคนอื่นอีกก็จะไม่ขอพูดอะไรแล้ว เพราะว่ามันมีผลกระทบกับคนที่อั้มอยากจะจริงจังด้วย คืออยากจะบอกว่าถ้าทุกคนรักและหวังดีกับอั้มบ้าง ก็อยากให้ช่วยนิดหนึ่ง ถ้าอยากเห็นอั้มยิ้มและมีความสุขก็อยากให้ช่วยเพราะอั้มมีคนที่อยากจริงจังด้วยแล้ว

             กับคนที่เป็นข่าวมาตลอดถามว่าอั้มไม่ได้คิดจริงจังเหรอ อันนั้นเป็นเพื่อนค่ะ เราต้องแยกแยะให้ถูก ขนาดตอนนี้จะพูดคําว่าเพื่อนยังไม่อยากพูดเลยเพราะอั้มพูดไปหมดแล้ว ข่าวที่ผ่านมามันทําให้อั้มมีปัญหากับคนที่อั้มคุยอยู่ ก็ขอให้เห็นใจอั้มบ้างละกันเวลาที่จะลงข่าวนะ ยังไงก็ให้ได้มีแฟนกับเขาจริงๆ ซะทีละกัน อย่าให้อั้มต้องง้อเขาผ่านสื่อเลย

             จริงๆ ก็มีคนที่คุยด้วยอยู่และเขาก็อยู่ในใจ ถ้าอยากให้อั้มมีความสุขและยิ้มได้ก็อย่าเขียนข่าวที่มันทําร้ายอั้มเลยแล้วกันเนอะ แต่อั้มไม่ขอพูดถึงใครแล้วนะคะ ถึงจะมั่นใจอั้มก็ไม่บอกแล้วค่ะ เพราะอั้มบอกไปหลายครั้งแล้วว่าจะไม่พูดถึง ถ้ามีใครก็จะบอกว่าไม่มีแล้ว ต่อจากนี้ไม่ขอพูดถึงผู้ชายแล้วค่ะ"♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments