“คิม” นางเอกแปลกรสนิยมทางเพศควบ 2 ทูอินวัน

“คิม” นางเอกแปลกรสนิยมทางเพศควบ 2 ทูอินวัน

1

 

                  โถมว่ากำลังอินเลิฟกับผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ลูกชาย “จิ๋ม- มยุรฉัตร” แถมมียังรสนิยมทูอินวันอีก งานนี้นางเอกคนดังจากละคร “รักปาฎิหารย์” เลยต้องขอเคลียร์ข้อกล่าวหาหน่อย


                “ต้องบอกก่อนการเข้า-ออก บ้านอาจิ่ม , พี่จ๋า(ยศนี ณ นคร) เป็นเรื่องปกติ ถามว่าเกร็งไหมเวลาเจอกัน ก็เหมือนเดิมนะ ไม่ได้ไปไนด้วยกันขนาดนั้นและก็ไม่เขินอะไร พี่จ๋าเขาก็ไม่ได้แซวอะไร เหมือนไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่ ส่วนเรื่องที่ว่าแอบไปสวีทกันในกองรักปาฎิหาริย์อันนี้ไม่จริงเลยปกติ สถานะกับพี่เขาก็แค่พี่ที่สนิท ที่บ้านยังไม่รู้เรื่องเลย (หัวเราะ)”

                “พี่เขาก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบ ถือเป็นนักแสดงพี่เขาตรงสเปคมั้ย คิมต้องบอกว่าไม่มีสเปค อยากให้เป็นแค่พี่น้องค่ะ ตอนนี้ก็ยังเจอพี่เจ็ทเขาอยู่เพราะหนูยังต้องถ่ายละคร “สามหนุ่มเนื้อทอง” ต้องเจอพี่จ๋าพี่ ๆทุกคนด้วย ตอนแรกว่าสนิทกับพี่จ๋ามากกว่า แต่หลังๆ พี่เจ็ทมากองบ่อยเลยได้คุยกัน พี่เขาก็ดูแลนักแสดงทุกคนดีหมดเลย ไม่ได้ดูแลหนูเป็นพิเศษ ถามว่าพี่เจ็ทน่ารักตรงไหน เขาก็มองโลกในแง่ดี ซึ่งเขาเป็นกันทั้งบ้านเลย” 


                “ส่วนเรื่องอนาคต ตอบไม่ได้ จริงๆ คำตอบของหนูคงไม่มีผลกับงาน ตอนนี้หนูโสด พี่เขาก็โสด คือเราไม่คิดว่าพอมีข่าวกับพี่เขาแล้วจะได้รับความสนใจนึกว่ามีแล้วก็จะผ่านไป การเป็นข่าวทั้งทอมทั้งผู้ชาย จริงๆ มันก็ไม่ได้ดีทั้งคู่ แต่มีข่าวกับพี่เจ็ทก็ไม่ได้ถึงกับแย่”♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments