"พอร์ช"ดาวรุ่งมาแรงที่น่าจับตามอง

"พอร์ช"ดาวรุ่งมาแรงที่น่าจับตามอง

1

       นักแสดงดาวรุ่งเพชรเม็ดงามของวิกหมอชิต "พอร์ช- ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่น่าจับตามอง และโดดเด่นตั้งแต่เล่นมิวสิควิดีโอ และกระโดดมาแสดงภาพยนตร์ "เการักที่เกาหลี-Sorry ซารังเฮโย" ของผู้กํากับฯ "พจน์ อานนท์" จนเป็นที่รู้จักของขาโจ๋ ไม่ใช่แค่่ความหล่อเหลาเท่านั้นที่โดดเด่น ด้านความสามารถยังมีรอบด้าน

ก่อนหน้านั้นหนุ่มพอร์ชเป็นคนที่มีสุ้มเสียงดีเพราะถูกขัดเกลาจากผู้เป็นพ่อ จนเคยถูกทาบทามจากค่ายเพลงหลายแห่งเพื่อดึงเข้าสังกัด แต่ด้วยโอกาสที่นําพาไปในหลายทิศทาง ทําให้เขามีโอกาสได้พบกับงานดีๆ

ไม่ว่าจะเป็นการเล่นหนังเรื่องแรก และก้าวสู่การเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 สี ประเดิมละคร ดีๆ มีคุณภาพอย่าง ลูกโขน, มนต์รักแม่น้ำมูล, เสน่ห์บางกอก และเรื่องล่าสุด"ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ที่กําลังถ่ายทําอยู่ขณะนี้

และไม่แปลกใจเลยเมื่อเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 แล้วจะถูกป้อนงานให้เยอะขนาดนี้ เพราะทางช่องคงมองถึงอนาคตแล้วว่าหนุ่มพอร์ชคงขึ้นแท่นเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองได้ไม่ยาก และในวันนี้พอร์ชก็ได้รับรางวัลดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี 2011 จาก daradaily The GREAT Awards 2011

"จริงๆ ผมว่าต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากกว่าที่ให้โอกาส เพราะตั้งแต่พอร์ชเข้ามาในสังกัดช่อง 7 ก็มีงานต่อมาเรื่อยๆ จนบางครั้งทํางาน 7 วันรวด ทั้งได้ลับฝีมือและทดสอบตัวเองเสมอๆ ถือว่าเป็นงานที่ตัวเองไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าจะได้มาทําตรงจุดนี้ ตอนนี้เพิ่งจะเปิดกล้องละคร "ลูกผู้ชายไม้ตะพด" ไป ก็ถือเป็นละครอีก 1 เรื่องที่ได้บู๊เต็มตัว มีไปซ้อมคิวและเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติมเหมือนกัน ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทําไปบ้างแล้วครับ

สําหรับความรู้สึกเกี่ยวกับรางวัลดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปีที่ผมได้รับจากดาราเดลี่ ผมถือเป็นเกียรติอย่างมาก จากทุกโอกาสดีและทุกเสียงคะแนนโหวตที่มอบให้ และสัญญาว่าจะพัฒนางานของตัวเองและรักษาคุณภาพของงานที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสไว้ให้ดีต่อๆ ไปครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments